Team building Bãi biển - Hoạt động không thể thiếu trong mùa hè

29/05/2021 16:06 +07 - Lượt xem: 2950

TẠI SAO NÊN TỔ CHỨC TEAMBUILDING BÃI BIỂN?Teambuilding bãi biển được tổ chức khá thường xuyên trong thời gian gần đây bởi những đặc...

TẠI SAO NÊN TỔ CHỨC TEAMBUILDING BÃI BIỂN?

Teambuilding bãi biển được tổ chức khá thường xuyên trong thời gian gần đây bởi những đặc điểm ưu việt của nó. Cụ thể như:

  • Dễ dàng kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng
  • Không gian mát mẻ, rộng rãi
  • Đưa con người hòa mình với thiên nhiên
  • Dịch vụ đa dạng, phong phú, mới mẻ
  • Có khả năng gắn kết, giải trí cao

5 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO TEAMBUILDING BÃI BIỂN

Việt Nam tự hào với dải bờ biển kéo dài với rất nhiều bãi tắm đẹp. Bởi thế, sự kiện bãi biển có nhiều lựa chọn phong phú về địa điểm. Suốt dọc chiều dài đất nước, có thể kể đến một số bãi biển nổi bật cho teambuilding như:

 

1. Biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn sẽ chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng để đến Đồ Sơn. Vì vậy, chi phí cho chuyến đi của bạn sẽ không quá cao. Đồ Sơn phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân sách hạn chế.

Biển Đồ Sơn cách trung tâm thành phố khoảng 20km, có 3 khu tắm chính, trong đó khu ở giữa là khu có nhiều khách sạn hiện đại với các tiện nghi, khu thứ 3 là khu yên tĩnh, vắng vẻ. Cả 2 khu đều rất thích hợp để tổ chức teambuilding.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/do-son-300x200.jpg
Teambuilding bãi biển – Hoạt động không thể thiếu trong mùa hè

2. Biển Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy đang là xu hướng tổ chức teambuilding hot trong những năm gần đây. Với đầy đủ những tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, đồ ăn nhanh. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của khu vực phía bắc.

Bãi cháy là 1 bãi biển nhân tạo, cát trắng mịn, có bar ngoài biển, phục vụ đồ ăn nước uống cho khách. Địa điểm đầy đủ, tiện nghi để tổ chức teambuilding, luôn có sẵn các công cụ để chơi và nghỉ ngơi sau khi chơi.

3. Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Khác với những khu du lịch khác, biển Sầm Sơn từ tháng 6 đến tháng 9 luôn là tụ điểm dông khách. Nếu như không nhanh tay đặt trước thì sẽ không có phòng khách sạn nào còn chỗ.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/unnamed-7-300x200.jpg
Teambuiding bãi biển – Hoạt động không thể thiếu trong mùa hè

Biển Sầm Sơn trải rộng 6km, đầy đủ các tiện nghi và chốn vui chơi lân cận. Thích hợp với một buổi nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding bãi biển đơn giản, không phải di chuyển du lịch quá nhiều. Các địa điểm lân cận như hòn trống mái, Thác Ma Hao, Động Từ Thức đều san sát, ngay gần.

4. Biển Quy Nhơn – Bình Định

Mới chỉ nổi lên trong những năm gần đây, nhưng khu vực biển Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng thu hút nhiều người đến vui chơi, giải trí. Tương lai, thành phố này sẽ là địa điểm phát triển du lịch được sánh ngang với Đà Nẵng.

Là một trong những tiềm năng lớn về mảng du lịch, đến với Quy Nhơn, bạn không chỉ có tổ chức teambuilding, các khu vui chơi, du lịch, các đảo ngắm san hô cũng sẽ khiến chuyên đi du lịch của bạn trở nên năng động và nhiều ý nghĩa hơn.

5. Biển Nhật Lệ – Quảng Bình

Nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đây có thể coi là một địa điểm tổ chức teambuilding  tuyệt vời.

Bãi biển nằm cạnh đường Trương Pháp, cách thành phố Đồng Hới 1km. Nước biển trong xanh, chưa có quá nhiều tác động từ con người. Khu ăn uống nằm dọc đường bờ biển với đầy đủ hải sản tươi sống như tôm, cua, sò điệp, tôm hùm, mực, ghẹ…

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/bien-nhat-le-quang-binh-1-300x200.jpg
Teambuilding bãi biển – Hoạt động không thể thiếu trong mùa hè

WONDERMEDIA – TỔ CHỨC TEAMBUILDING BÃI BIỂN CHUYÊN NGHIỆP

Để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp nhất, bạn nên tìm đến các công ty chuyên tổ chức teambuilding để được tư vấn. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ trọn gói của Wondermedia, chúng tôi là những người có kinh nghiệm trong việc tổ chức teambuilding, điều này sẽ giúp bạn có 1 chuyến đi suôn sẻ và tối ưu chi phí ngân sách hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển