Phân biệt Hội thảo và Hội nghị

14/07/2021 08:17 +07 - Lượt xem: 4179

Tổ chức hội nghị và hội thảo là những sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các...

Tổ chức hội nghị và hội thảo là những sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với đối tác và quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được sự khác nhau giữa hội nghị và hội thảo. 

1. Hội nghị là gì?

Hội nghị là một cuộc họp có kế hoạch, được tổ chức nhằm bàn bạc và thảo luận về một vấn đề cụ thể. Mục đích của hoạt động này là hướng đến tìm kiếm giải pháp phù hợp. 

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/hoi-thao-la-gi-2-300x200.jpg

Người tham dự thường là khách hàng, những người mang tính chất đến để ủng hộ, tiếp sức cho doanh nghiệp hay công ty. Bên cạnh đó còn các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, thương nhân…

2. Hội thảo là gì?

Hội thảo là một cuộc thảo luận về một số vấn đề mang tính khoa học, lý luận và thực tiễn đang đặt ra. mục đích mà hoạt động này hướng đến là làm sáng tỏ nguyên nhân, cơ sở thực tiễn. Hội thảo sẽ đưa ra kiến nghị và những dự báo sơ bộ về các vấn đề.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/to-chuc-hoi-thao-phau-thuat-chi-duoi-tai-khach-san-melia15-1-700x375-1-300x161.jpg

Hội thảo thường có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, nhà khoa học trong lĩnh vực, nhà hoạt động xã hội là chủ yếu.

3. Các loại hội nghị phổ biến

Sự kiện Hội nghị được chia thành các nhóm sau:

  • Hội nghị tổng kết năm
  • Hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển
  • Hội nghị khách hàng

4. Các loại hội thảo phổ biến

Trên thực tế, sự kiện Hội thảo có thể chia thành các nhóm cơ bản sau:

  • Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm
  • Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới
  • Hội thảo chuyên ngành

Hy vọng với những thông tin mà Wondermedia cung cấp, bạn đã phân biệt được và hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa hội nghị và hội thảo. Nhanh tay liên hệ với Wondermedia để có cho mình và doanh nghiệp các sự kiện hội nghi, hội thảo chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển