Wonder Media

Team building Resort nên chọn địa điểm nào?

18/04/2023 14:41

 

1. Team building Resort là gì?

Team building Resort là hoạt động tổ chức Team building thông qua các trò chơi, thử thách diễn ra tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng resort. Đây là xu thế mới được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức yêu thích và lựa chọn gần đây. 

Team building Resort nên chọn địa điểm nào?

2. Lợi ích của việc tổ chức Team building Resort

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà đến với resort bạn cũng có thể làm việc và tham gia họat động Team building. Sự tiện lợi mà resort mang lại đã biến nó trở thành hoạt động được tổ chức nhiều lần trong năm:

Yếu tố địa lý rất quan trọng khi các tổ chức, doanh nghiệp thường không có nhiều thời gian cho việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa như Team building. Trong khi đó, các resort thường được xây dựng tại ngoại ô các thành phố lớn, chỉ cách từ 30 – 100km nên di chuyển rất thuận tiện. 

Không gian và hệ thống cảnh quan ở các resort được setup rất gọn gàng, nhiều cây xanh, bãi cỏ rộng và vô cùng sạch sẽ. Mỗi resort đều có phong cách trang trí riêng, phù hợp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Resort luôn trang bị đầy đủ các dịch vụ đảm bảo các nhu cầu cần có cho hoạt động Team building của khách hàng như hệ thống loa đài, ánh sáng, sân cỏ, sân bê tông, lửa trại,… Bên cạnh đó, resort còn có các dịch vụ kèm theo như: phòng nghỉ, phòng hội thảo, nhà hàng, massage,…

Tổ chức Team building resort gần trung tâm thành phố lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho doanh nghiệp, cũng như sẽ có nhiều thời gian hơn để nhân viên nghỉ ngơi, vui chơi. 

            Các kinh bản trò chơi rất đa dạng, thoải mái với các thể loại trò chơi ngoài chơi, phù hợp và thoải mái để các doanh nghiệp lựa chọn

Khi booking dịch vụ Team building, resort sẽ bố trí một không gian dành riêng cho doanh nghiệp kèm theo các dịch vụ về an ninh. Điều này đảm bảo tính riêng tư của Doanh nghiệp. Đồng thời, phía resort có thể can thiệp giải quyết kịp thời khi có sự cố.

Khi tổ chức Team building ngoài trời thì cần có không gian rông lớn, hệ thống âm thanh chất lượng. Đồng thời cần nguồn điện ổn định để bảo đảm cho một buổi Team building suôn sẻ, thuân lợi. Các khu resort chính là nơi đáp ứng tốt nhất những điều kiện đó.

3. Top 5 địa điểm lý tưởng tổ chức Team building Resort

Wondermedia mang đến cho doanh nghiệp của bạn 5 địa điểm thú vị nhất để tổ chức Teambuilding Resort:

Thảo Viên resort (Hà Nội)

Thảo Nguyên Resort

Chỉ mất 1 giờ chạy xe từ trung tâm Hà Nội, quý khách sẽ được tận hưởng một không gian ngập tràn cây cối và đáp ứng được mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, sự kiện… với tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu hệ thống sân cỏ có sức chứa tới 500 người và hệ thống âm thanh hiện đại, Thảo Viên resort cũng là một địa chỉ quen thuộc thường được nhiều đơn vị lựa chọn để  tổ chức chương trình Team building cho khách hàng. 

Flamingo Đại Lải resort (Vĩnh Phúc)

Flamingo Đại Lải resort

Với diện tích 123ha, khí hậu trong lành, thiên nhiên phong cảnh hữu tình, địa hình rộng lớn, Flamingo Đại Lải luôn là địa chỉ quen thuộc của các đoàn khách tổ chức Team building outdoor (ngoài trời) và Team building indoor (trong nhà). Tại đây có hơn 300 biệt thự cao cấp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.  Flamingo Đại Lải còn “đắt khách” bởi sự bày trí không gian nghệ thuật vô cùng tuyệt mỹ. Bên cạnh đó là các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cho cả người lớn và trẻ em.

Asean Resort (Hà Nội)

Asean resort

Asean Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Nhờ thiết kế thoáng đãng, không gian rộng rãi, nhiều cây xanh nên đây là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình, hay những buổi Team building trong ngày. Đến Asean Resort, bạn còn cơ hội tận hưởng thêm nhiều tiện ích khác như: massage, tắm bùn, trượt cỏ… Hệ thống 4 nhà hàng chuyên phục vụ các món Á – Âu cũng sẽ thỏa mãn vị giác của du khách một cách trọn vẹn nhất.

Tản Đà resort (Hà Nội)

Tản Đà Resort

Chỉ cách Hà Nội hơn một giờ đi ô tô, Tản Đà Resort được thiết kế theo văn hóa Việt cổ. Đặc trưng là lối không gian mở, yên bình và hiền hòa cùng thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này có khu vực bãi cỏ rất rộng cùng hệ thống âm thanh hiện đại, đáp ứng được đầy đủ các điều kiện để tổ chức chương trình Team building trong nhà và ngoài trời với số lượng người tham gia lớn. Tản Đà Resort còn rất nổi tiếng với dịch vụ Spa và tắm nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên. Dịch vụ này giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thực sự.

Emeralda resort (Ninh Bình)

Emeralda resort

Emeralda Resort Ninh Bình được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam. Emeralda tạo nên một cảm giác vô cùng thân thuộc và gần gũi. Sở hữu không gian rộng rãi, dịch vụ tiện nghi nên dù là Team building ngoài trời hay tiệc gala tổng kết, hội nghị, hội thảo, resort đều có thể đáp ứng với sức chứa lên đến 500 khách. Về với Emeralda Resort Ninh Bình, bạn có thể tham quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Ninh Bình.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được điểm đến phù hợp với nhu cầu của mình. Nhanh tay liên hệ với Wondermedia được tư vẫn miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 


Bài cùng chuyên mục