Thiết kế Website chuẩn SEO như thế nào?

24/11/2020 16:40 +07 - Lượt xem: 6639

Hiện nay đối với việc SEO website ngày càng trở nên khó khăn đối với những người làm SEO. Google ngày càng phát triển và khắt khe hơn...

Hiện nay đối với việc SEO website ngày càng trở nên khó khăn đối với những người làm SEO. Google ngày càng phát triển và khắt khe hơn trong vấn đề xếp hàng website. Tuy có rất nhiều tiêu chí đánh giá nhưng web chuẩn SEO lại là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định thứ hạng, giúp web của bạn có nhiều lượng tương tác hơn với khách hàng. Vậy như thế nào là web chuẩn SEO? Và vì sao các doanh nghiệp lại cần có một website chuẩn SEO? Wondermedia sẽ giúp bạn tổng hợp những yếu tố để tạo nên một web chuẩn SEO.

1. Website chuẩn SEO là gì?

Website chuẩn SEO là một trang web được thiết kế có các cấu hình và tính năng khiến Google dễ dàng thu nhập dữ liệu và có thể hiểu được toàn bộ website của bạn như thế nào.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2020/11/thiet-ke-website-chuan-seo-la-gi-e1606210760401.jpgThiết kế web chuẩn SEO là gì? Tại sao phải cần một website chuẩn SEO?

2. Tại sao phải cần một website chuẩn SEO?

Tuy doanh nghiệp của bạn có một website hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt và thu hút được khách hàng,… nhưng điều đó chưa đủ để bạn tự tin tham gia cuộc cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác. Chính vì vậy bạn cần phải có một website thân thiện, hay nói cách khác là bạn phải có một web chuẩn SEO từ trong ra ngoài, như vậy bạn có thể tự tin cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Với nhiều năm trong lĩnh vực SEO thì Wondermedia nhận thấy một website có cấu trúc chuẩn SEO sẽ giúp bạn:

– Khi bạn đã có những nội dung chất lượng thì cơ hội làm web của bạn leo lên top sẽ tự nhiên hơn nhiều.

– Việc SEO web cũng trở nên dễ dàng hơn, vì một website chuẩn SEO sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới xếp thứ hạng trên Google.

– Giúp bạn là tăng lượng truy cập, lượng tương tác của khách hàng và cũng làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web khi website của bạn đã được thiết kế chuẩn SEO ngay từ đầu.

– Bạn thiết kế một website chuẩn SEO ngay từ đầu giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức vì không phải làm lại một website tối ưu khác.

3. Thiết kế Website chuẩn SEO như thế nào?

Google sẽ tìm kiếm website của bạn thông qua các URL và các links dẫn trên các trang mạng xã hội và Google sẽ đánh giá website của bạn dựa trên nhiều yếu tố và yếu tố quan trọng nhất chính là tính hữu ích của nội dung mà web cũng cấp. Vậy với những hoạt động của google, để có thể thiết kế website chuẩn SEO, Wondermedia cần có những yếu tố gì?

Lên ý tưởng thiết kế website

Để có được một website chuyên nghiệp và có thể truyền tải thương hiệu của mình tới khách hàng thì việc đầu tiên đó là bạn cần phải lên ý tưởng thiết kế cho website của mình. Nhưng làm thế nào để vừa có thể khiến web của bạn độc đáo mà lại tối ưu cho SEO? Wondermedia là công ty có nhiều kinh nghiệm và hoàn toàn tự tin có thể tư vấn hay giúp bạn lên ý tưởng cho việc thiết kế website chuyên nghiệp.

Thiết kế website chuẩn SEO ngay từ khâu làm Code

Giai đoạn đầu chuẩn bị luôn là giai đoạn quan trọng nhất, web của bạn có tối ưu được hay không là do người làm code có đủ kinh nghiệm hay không. và để thiết kế website chuẩn SEo thì người thiết kế cần phải dựa vào những thuật toán từ bộ máy tìm kiếm và quan trọng hơn chính là những khách hàng sẽ truy cập vào web của bạn. Bên cạnh web có bắt mắt, giao diện có được đẹp hay không thì cũng cần phải trải nghiệm nhu cầu từ người dùng họ cần những thông tin gì,…

Để mang lại nhưng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng website cần phải:

  • Nội dung dễ hiểu, liên kết nội bộ cần phải hợp lý và phải có ích cho khách hàng sử dụng.
  • Bố cục giao diện web cũng cần phải rõ ràng, dễ tìm kiếm thông tin và giao diện đẹp, độc đáo.
  • Cấu trúc web phải tương tích với mọi loại trình duyệt.
  • Tốc độ load cũng phải đạt tốt nhất là dưới 0.6s và hạn chế lượng files đính kèm.

Tối ưu SEO on page

Cần phải tối ưu tất cả các yếu tố có trong trang web của mình. Và để làm được điều này thì cần phải có một quá trình nghiên cứu nghiêm túc và kiên trì.

Để thiết kế website chuẩn SEO, thì người thiết kế phải tạo một nền tảng chuẩn SEO cho web, tối ưu các hình ảnh, các thẻ mô tả, thẻ ALT. Bên cạnh đó tầm quan trọng của content là rất lớn, chính vì vậy bạn cần phải tối ưu các bài viết trong web của mình trước khi SEO onpage.

Qua những thông tin mà Wondermedia phía trên, bạn có thể thấy tầm quan trọng cho việc có một web chuẩn SEO là vô cùng quan trọng cho các doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất đó là website của bạn sẽ tăng lượng traffic từ các công cụ tìm kiếm. Mong là bài viết trên giúp bạn nắm rõ hơn về việc cần thiết phải thiết kế website chuẩn SEO là như thế nào và giúp bạn trong việc lựa chọn một công ty có dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO chất lượng nhất.

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển