Mẹo xin tích xanh Facebook – 3 gợi ý từ Wonder Media

21/11/2021 21:02 +07 - Lượt xem: 23865

Tích xanh Facebook không còn quá xa lạ với chúng ta, đây được xem là một trong những tính năng đặc biệt của Facebook giúp người dùng...

Tích xanh Facebook không còn quá xa lạ với chúng ta, đây được xem là một trong những tính năng đặc biệt của Facebook giúp người dùng xác thực và khẳng định facebook cá nhân, fanpage là chính chủ. Vậy làm thế nào để xin dấu tích xanh của Facebook? Hãy để Wonder media gợi ý cho bạn 3 mẹo xin tích xanh một cách nhanh nhất.

1. Tài khoản có tối thiểu 10.000 Follow và tương tác tốt trong thời gian liên tục

Bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả lượt like và theo dõi trên facebook của bạn tăng lên hoàn toàn là thật, bởi Facebook sẽ có một đội ngũ chuyên phê duyệt những thông tin đó. Vì vậy nếu bạn sử dụng các thủ thuật hoặc công cụ để tăng lượt like và follow thì sẽ ngay lập tức sẽ bị loại trừ khỏi hồ sơ. Và khả năng cao bạn sẽ không còn bất kỳ cơ hội nào để xin tích xanh cho tài khoản của mình nữa. Giấy tờ cung cấp cho Facebook phải là giấy tờ hợp lệ, rõ ràng và minh bạch.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/10/8-1024x485.jpg

Ngoài ra bạn cần phải post các bài viết thường xuyên, có lượt tương tác cao đối với các bài đăng. Muốn được như vậy thì đòi hỏi các bài đăng của bạn phải có nội dung độc lạ, không bị trùng lặp nội dung với các thương hiệu nổi tiếng khác và đặc biệt không vi phạm những chính sách cộng đồng facebook đặt ra

2. Tài khoản xin tích xanh là thương hiệu hoặc cá nhân có ảnh hưởng tới cộng đồng

Bạn từng thắc mắc tại sao Fanpage/Profile của mình có lượng follow khủng nhưng vẫn không được facebook cấp tích xanh? Thực tế, facebook sẽ xem xét fanpage hoặc tài khoản của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì, mức độ ảnh hưởng có quan trọng không, ảnh hưởng tới bao nhiêu người… cộng thêm nhiều yếu tố khác nữa thì họ mới được duyệt chứ không chỉ dựa vào lượng like hay follow. Vì vậy hãy cố gắng đóng góp lợi ích cho cộng đồng, xây dựng nội dung đảm bảo những tiêu chuẩn Facebook đặt ra để được xét duyệt tích xanh trong nhanh nhất.

Ngoài ra, dù là Fanpage doanh nghiệp hay tài khoản cá nhân thì bạn cần phải dẫn chứng được tối thiểu 10 trang báo lớn có bài viết cụ thể nhắc đến Fanpage hoặc tài khoản cá nhân này, đồng thời bài báo đó cần đính kèm link trang trên đó để gửi Facebook làm bằng chứng.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/10/15-1024x480.jpg

3. Sử dụng dịch vụ của đơn vị Marketing Agency uy tín

Facebook đã từng tuyên bố rằng biểu tượng tích xanh này không được bán dưới bất cứ hình thức nào, nó chỉ được cấp khi mà bạn đủ điều kiện. Vì vậy, không nên giao dịch, đặt hàng, chuyển tiền qua  tài khoản các “chuyên gia ảo”. Bạn hoàn toàn có thể bị mạo danh, chiếm đoạt tài khoản, mất tiền cọc, thậm chí bị tống tiền mua chính tài khoản của bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu dấu tíchh xanh một cách nhanh chóng và dễ dàng thì chỉ có thể nhờ tới sự giúp sức của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực marketing hoặc facebook, họ sẽ định hướng và hỗ trợ bạn làm sao đạt đủ các điều kiện mà Facebook cần giúp cho việc xin dấu tích xanh của bạn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo hơn. Tự hào là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện và Digital Marketing với trình độ chuyên môn cao Wonder Media chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được tich xanh facebook một cách dễ dàng và an toàn nhất với chính sách hợp đồng rõ ràng, minh bạch.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media – Đơn vị thành viên của Wonder Group  

Hotline: 0982 913 003

Email: info@wondermedia.com

 

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển