Mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm phổ biến nhất tại Wonder Media

02/08/2021 16:28 +07 - Lượt xem: 11610

Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm cần phải có sự chuẩn bị tỉ mỉ, sáng tạo và độc đáo. Vì thế để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề đau...

Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm cần phải có sự chuẩn bị tỉ mỉ, sáng tạo và độc đáo. Vì thế để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề đau đầu này, Wonder Media hân hạnh mang tới mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm phổ biến nhất mức chi phí tối ưu.

Một kịch bản ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh sẽ bao gồm các phần:

1. Đón tiếp khách mời, người tham dự

Khách mời hay người tham dự là những nhân tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên thành công của lễ ra mắt sản phẩm. “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đón khách là bước tạo nên ấn tượng đầu tiên, vì vậy Wonder Media cam kết cung cấp đội ngũ nhân viên chào đón chu đáo và tạo thiện cảm cho người tham dự. Để lại ấn tượng tốt cho khách hàng sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

2. Mở đầu sự kiện

Khi đã đón tiếp khách và giúp khách ổn định chỗ ngồi, chương trình sẽ bắt đầu với 1- 2 tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện được ý tưởng liên quan đến sản phẩm sẽ giới thiệu và sự hoành tráng gây tò mò đối với khách hàng, đối tác.

3. Khai mạc, giới thiệu về sản phẩm

Sau khi văn nghệ kết thúc, MC sẽ lên sân khấu gửi lời chào đến người tham dự, giới thiệu khách mời có mặt trong ngày hôm nay cũng như giải thích lý do tổ chức sự kiện này. Tiếp theo đó, người đại diện hiểu rõ nhất về sản phẩm sẽ có bài trình bày về quá trình tạo ra sản phẩm, kết hợp cùng video, slide trình chiếu để sản phẩm trở nên sinh động, dễ hiểu hơn. Việc này thể hiện sự minh bạch, công khai rõ ràng nhằm tăng độ uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm trước toàn thể công chúng.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/08/le-ra-mat-1024x619.jpg

4. Nghi thức ra mắt sản phẩm

Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất của buổi lễ, mọi ánh mắt từ khách mời và truyền thông đều hướng về doanh nghiệp ngay lúc này. Vì thế, Wonder Media luôn sẵn sàng giúp doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức nghi thức ra mắt sao cho long trọng, ấn tượng. Truyền tải được thông điệp mà mình hướng tới sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm và gây được tiếng vang trên thương trường.

5. Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

Khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm và doanh nghiệp sẽ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để doanh nghiệp có thể lắng nghe ý kiến trực tiếp từ khách hàng, thu nhận và hoàn thiện sản phẩm. Đối với khách hàng và đối tác, một sản phẩm tốt ngay từ lần thử đầu tiên có thể giúp gia tăng doanh số ngay lập tức, gây hiệu ứng tích cực đến công chúng và truyền thông.

6. Mở tiệc nhẹ- Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Sau phần trải nghiệm, Wonder Media sẽ giúp doanh nghiệp chuẩn bị một tiệc nhẹ với trà bánh cùng một vài tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng để khách mời có thể thưởng thức và chuyện trò. Song song là chương trình bốc thăm trúng thưởng những sản phẩm giới hạn dành cho những khách hàng may mắn. Không chỉ tạo nên sự hồi hộp, bất ngờ cho người tham dự và còn góp phần khuyến khích họ mua hàng, tiêu dùng.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/08/le-ra-mat-san-pham-moi-1024x682.jpg

7. Kết thúc sự kiện- Tặng quà cho khách mời

Người đại diện doanh nghiệp lên sân khấu chia sẻ đôi lời và gửi lời cảm ơn đến những khách mời, đối tác cùng các phóng viên đã tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm ngày hôm nay. Phát biểu kết thúc sự kiện cùng lời hứa sẽ gửi tới khách hàng những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai. Sau đó, MC khép lại chương trình bằng lời chào và lời chúc nhẹ nhàng, chân thành. Tặng các phần quà đã chuẩn bị cho khách mời và trả lời những thắc mắc của người tham dự. Khẳng định lại một lần nữa chất lượng sản phẩm cùng uy tín mà doanh nghiệp đã nỗ lực xây dựng suốt thời gian qua.

Trên đây là kịch bản ra mắt sản phẩm độc quyền của Wonder Media xây dựng. Hy vọng với mẫu kịch bản này, bạn và doanh nghiệp sẽ có được mình lễ ra mắt sản phẩm ấn tượng nhất có 1-0-2. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Wonder Media để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất trong mùa hè này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển