3 cách kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam độc đáo nhất

21/10/2022 09:38 +07 - Lượt xem: 4882

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần. Cùng Wonder Media điểm qua những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo để tri ân những người thầy, người cô đã luôn hết mình cống hiến, tận tụy cho sự nghiệp trồng người của nước nhà nhé.

Một trong những ngày lễ lớn của Việt Nam – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần. Lúc này, tinh thần tôn sư trọng đạo của người Việt lại được thể hiện một cách tinh tế, thú vị qua những hoạt động, chương trình đầy ý nghĩa.

Cùng Wonder Media điểm qua những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo để tri ân những người thầy, người cô đã luôn hết mình cống hiến, tận tụy cho sự nghiệp trồng người của nước nhà nhé.

3 ý tưởng tổ chức sự kiện ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 độc đáo

1. Tổ chức các cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên

Tổ chức các cuộc thi cho học sinh, sinh viên
Tổ chức các cuộc thi cho học sinh, sinh viên

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là dịp lý tưởng để học sinh, sinh viên tỏ lòng kính mến và biết ơn đối với thầy cô giáo của mình. Bên cạnh đó, những cuộc thi trang trí bích báo, bảng lớp, viết thư về môi trường, về cha mẹ, thầy cô… cũng là những hoạt động không còn quá xa lạ tại trường lớp. 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ta có thể tổ chức các cuộc thi viết văn, thơ, vẽ tranh theo những chủ đề ý nghĩa như: bày tỏ lòng biết ơn, tinh thần tôn sư trọng đạo, kỉ niệm vui cùng thầy cô… Các cuộc thi nên được tuyên truyền với cách thức và thời gian phù hợp, để tới đúng dịp 20/11, tập thể giáo viên, học sinh có thể cùng chiêm ngưỡng qua một lễ trao giải kết hợp trò chơi tương tác, biểu diễn văn nghệ hấp dẫn.

Có thể nói, đây là hoạt động ý nghĩa, sáng tạo giúp học sinh thể hiện tình cảm của mình dành cho thầy cô dưới nhiều cách thức tinh tế, đa dạng.

2. Tổ chức các cuộc thi dành cho giáo viên

Tổ chức các cuộc thi cho giáo viên
Tổ chức các cuộc thi cho giáo viên

Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam bằng các hoạt động do học sinh, sinh viên đóng vai trò chủ chốt (như các cuộc thi, tiết mục biểu diễn văn nghệ…) là điều thường thấy, nhưng tổ chức các cuộc thi dành cho đối tượng thầy, cô giáo thì lại khá mới mẻ.

Để thầy cô cũng được tham gia vào các hoạt động thú vị ngày Nhà giáo Việt Nam, ta có thể tổ chức những cuộc thi dành riêng cho đối tượng giáo viên như cuộc thi viết lách, thi biểu diễn văn nghệ, thi dạy giỏi… Ý tưởng này vừa đem lại niềm vui, sự hào hứng cho các giáo viên, vừa giúp học sinh được nhìn thấy những tài lẻ, những khía cạnh thú vị của thầy cô mình. 

3. Tổ chức hội chợ, tiệc liên hoan, chương trình văn nghệ

Hội chợ với những quầy trưng bày tác phẩm mừng 20/11 của học sinh
Hội chợ với những quầy trưng bày tác phẩm mừng 20/11 của học sinh

Ngoài các cuộc thi, những chương trình biểu diễn văn nghệ hay hội chợ, tiệc liên hoan cũng là cách để ăn mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa công phu vừa hấp dẫn. Nếu muốn có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật hoành tráng với nhiều hoạt động thú vị, ta có thể lên ý tưởng tổ chức hội chợ hay tiệc liên hoan với những trò chơi, triển lãm trưng bày, các hoạt động và chương trình biểu diễn văn nghệ hấp dẫn. Với lợi thế sẵn có là khuôn viên trường học, nhà trường chỉ cần nhờ tới các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để lên khung chương trình, dàn dựng sân khấu, thiết kế các hoạt động sôi nổi… Đây là cách kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam độc đáo, thu hút sự quan tâm của công chúng đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho giáo viên, học sinh và cả đối tượng cựu học sinh, phụ huynh…

Tìm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở đâu?

Với kinh nghiệm trên 10 năm của đội ngũ chuyên gia và nhân sự trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Wonder Media luôn tư vấn và đồng hành một cách nhiệt tình, tận tụy để đem đến cho khách hàng những sự kiện bài bản, chất lượng nhất.

Liên hệ Wonder Media ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ và sở hữu một sự kiện như ý!

—————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media – Đơn vị thành viên của Wonder Group

  • Hotline: 0982 91 3003
  • Email: info@wondermedia.vn
 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển