Wonder Media

15 địa điểm "quẩy" Year End Party cực hoành tráng tại Hà Nội

09/11/2022 09:41

Là thủ đô và trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước, nhu cầu tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị, lễ kỉ niệm, đại tiệc… tại Hà Nội ngày một tăng. Đặc biệt vào thời điểm năm hết Tết đến, các doanh nghiệp, tổ chức lại càng ráo riết tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho sự kiện Year End Party (tiệc tất niên). Cùng Wonder Media khám phá Top 15 địa điểm “quẩy” Year End Party cực hoành tráng tại Hà Nội nhé!

1. InterContinental Hà Nội Westlake

Không gian tiệc tại InterContinental Hà Nội Westlake

InterContinental Hà Nội Westlake là khách sạn 5 sao được xây dựng trên mặt nước Hồ Tây êm ả với kiến trúc tinh tế, thanh lịch, mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Không gian tổ chức sự kiện gồm các ballroom, phòng hội nghị, phòng họp đa dạng phong cách và diện tích, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại tại InterContinental Hà Nội Westlake đảm bảo đem đến cho bạn những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 05 P.Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

2. InterContinental Hà Nội Landmark 72

Không gian sự kiện tại InterContinental Hà Nội Landmark 72

Sở hữu lợi thế là vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 10 phút lái xe và phong cách trang hoàng sang trọng, tinh tế, khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72 là lựa chọn lý tưởng để tổ chức Year End Party hay các sự kiện trọng đại của doanh nghiệp. Không gian độc đáo, tiện ích đầy đủ và thực đơn đa dạng tại InterContinental Hà Nội Landmark 72 sẽ góp phần giúp cho Year End Party của doanh nghiệp bạn thành công mỹ mãn.

Địa chỉ: Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. JW Marriott Hotel Hanoi

Phòng hội thảo tại JW Marriott Hotel Hanoi

Là khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 8 phút đi bộ, JW Marriott Hotel Hanoi là một trong những địa điểm tổ chức Year End Party lý tưởng nhất tại Hà Nội dành cho các doanh nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được hưởng thụ không gian đẳng cấp, hiện đại, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao và thực đơn tiệc đa dạng, phong phú.

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

4. Melia Hà Nội

Phòng hội thảo quy mô lớn tại Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội tọa lạc tại khu trung tâm, rất thuận tiện để khách mời di chuyển. Với hệ thống không gian tổ chức sự kiện hiện đại, sức chứa lớn, thực đơn ngon miệng và đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Melia Hà Nội chắc chắn sẽ đem lại cho doanh nghiệp bạn một sự kiện Year End Party đẳng cấp, ấn tượng.

Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Sheraton Hà Nội

Phòng hội thảo tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Khách sạn Sheraton Hà Nội tọa lạc bên Hồ Tây và sở hữu tầm nhìn bao quát, không gian thoáng đãng, mát mẻ, đặc biệt thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Với hệ thống không gian sự kiện đẳng cấp 5 sao gồm phòng họp, phòng tiệc, nhà hàng, sảnh lớn…, Sheraton Hà Nội là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện, đại tiệc lớn của doanh nghiệp tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 11, Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

6. Grand Plaza Hà Nội

Không gian ấm cúng tại Grand Plaza Hà Nội

Grand Plaza Hà Nội nổi bật nhờ phong cách trang hoàng ấm cúng, đẳng cấp, không gian tổ chức sự kiện đa dạng, cùng thực đơn ngon miệng, phong phú. Với những lợi thế trên, Grand Plaza Hà Nội là cái tên không thể thiếu trong top những địa điểm tổ chức Year End Party lý tưởng nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ: số 117 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

7. Pacific Hà Nội

Nét thanh lịch của Pacific Hà Nội

Pacific Hà Nội là địa điểm hoàn hảo để tổ chức Year End Party cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các loại phòng tiệc với quy mô đa dạng tại Pacific Hà Nội, và tận hưởng không gian thanh lịch, hệ thống ánh sáng tự nhiên và đèn điện chất lượng, cùng nhiều tiện ích hiện đại khác tại đây.

Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

8. Daewoo Hà Nội

Khuôn viên bể bơi tại Daewoo Hà Nội

Khách sạn Daewoo nằm ngay khu trung tâm với kiến trúc bên ngoài đậm chất hiện đại, trong khi nội thất bên trong lại là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tiện nghi của phương Tây và nét nhẹ nhàng, giản dị của phương Đông. Với hệ thống phòng tiệc và khuôn viên bể bới có sức chứa khủng, Daewoo Hà Nội là địa điểm tổ chức Year End Party linh hoạt và hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp.

Địa chỉ: số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

9. Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Nội thất xa hoa tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Khách sạn Dolce Wyndham Hanoi Golden Lake nổi bật với lối trang hoàng xa hoa, vương giả và những họa tiết dát vàng tinh tế. Nếu muốn sở hữu một Year End Party đẳng cấp, tạo ấn tượng mạnh cho khách mời, đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp bạn.

Địa chỉ: B7 P.Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

10. Lotte Hà Nội

Không gian đẳng cấp tại Lotte Hà Nội

Khách sạn Lotte Hà Nội sở hữu hệ thống phòng sự kiện được bố trí từ tầng 38 đến tầng 64 của tòa tháp phía Đông tòa Lotte Center. Với không gian đẳng cấp, quy mô và sức chứa lớn, Lotte Hà Nội có thể đáp ứng mọi nhu cầu đối với địa điểm tổ chức Year End Party của bạn.

Địa chỉ: 54 Phố Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

11. Khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội

Tổ chức sự kiện tại Hyatt Regency West Hà Nội

Khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội tọa lạc gần khu kinh tế mới của thành phố, gần các trung tâm hội nghị và thể thao lớn. Khu vực phòng tiệc và phòng họp đa chức năng, dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn, và không gian nhà hàng tinh tế sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Địa chỉ: số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

12. Chuỗi trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace Hoàng Gia

Một trong những lợi thế nổi bật nhất của Trống Đồng Palace là chuỗi trung tâm sự kiện đẳng cấp, sang trọng, tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, cho bạn thỏa thích lựa chọn địa điểm phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Địa chỉ:

13. Pullman Hà Nội 

Không gian tiệc tại Pullman Hà Nội có quy mô hạn chế

Khách sạn Pullman nằm giữa thủ đô Hà Nội với không gian hiện đại và hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân. Tuy nhiên, hạn chế của Pullman là sở hữu các phòng hội thảo với sức chứa dưới 100 người, chỉ phù hợp với những sự kiện có quy mô tổ chức vừa và nhỏ.

Địa chỉ: số 40 Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội

14. Tràng An Palace

Không gian tiệc với sức chứa khủng của Tràng An Palace

Sở hữu không gian đa dạng với sức chứa khủng lên đến gần 2,000 người, lối bài trí hiện đại, sáng tạo và độc đáo, Tràng An Palace là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện như Year End Party.

Địa chỉ:

15. Hệ thống nhà hàng Sen

Thực đơn buffet hấp dẫn tại nhà hàng Sen

Hệ thống nhà hàng Sen là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa điểm hoàn hảo cho một Year End Party sang trọng, đẳng cấp. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, phòng tiệc riêng với sức chứa lên đến 250 người, cùng thực đơn buffet phong phú hứa hẹn đem đến cho bạn một đại tiệc hợp ý, mỹ mãn.

Địa chỉ:

Year End Party là sự kiện trọng đại với quy mô lớn của các doanh nghiệp. Nếu muốn đảm bảo cho sự thành công của sự kiện, bạn cần tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ khâu tìm kiếm địa điểm tổ chức. Để tiết kiệm thời gian, công sức khảo sát, tiền trạm, hãy liên hệ đơn vị tổ chức sự kiện uy tín Wonder Media để được hỗ trợ tổ chức Year End Party trọn gói với chất lượng đảm bảo và chi phí ưu đãi nhất.

—————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media – Đơn vị thành viên của Wonder Group


Bài cùng chuyên mục