Wonder Media

Gợi ý 3 cách ăn mừng Giáng sinh đầy ý nghĩa

31/10/2022 14:54

Giống với Tết của người Việt, Giáng sinh là ngày lễ lớn của người phương Tây nói chung và các tín đồ Thiên Chúa giáo nói riêng. Tại Việt Nam, Giáng sinh còn là dịp để mọi người được vui chơi, giải trí với những hoạt động và chương trình hấp dẫn. Để có một Giáng sinh đầy ý nghĩa và niềm vui, hãy cùng Wonder Media khám phá những ý tưởng ăn mừng thú vị sau!

1. Tổ chức trang hoàng, decor theo concept Giáng sinh

Không khí lễ hội thường được thể hiện rõ nhất qua những trang trí, decor đặc trưng. Nếu thương hiệu sở hữu bộ nhận diện với màu sắc riêng, thì Giáng sinh cũng có những màu sắc và concept trang hoàng độc nhất vô nhị, mang tính biểu tượng cao.

Trang hoàng lại văn phòng, nơi ở, khu vực xung quanh theo concept Giáng sinh

Để mang không khí Giáng sinh về quanh mình, bạn có thể bắt đầu bằng việc trang hoàng lại văn phòng, nơi ở, khu vực xung quanh với cây thông, chuông, bóng, hạt châu, đèn dây, đồ trang trí hình Ông già Noel, tuần lộc… Đây là những đồ decor thường thấy trong lễ Giáng sinh và cũng rất dễ kiếm.

Tông màu chủ đạo và truyền thống của Giáng sinh là đỏ, xanh lá, vàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể biến tấu và kết hợp những gam màu mới để đem lại sắc thái thú vị khác cho Giáng sinh. Chẳng hạn như các tông màu trắng, đen, ánh bạc tạo cho Giáng sinh một kẻ sang chảnh, nhã nhặn; hay tông vàng đồng, cam cho một Giáng sinh quây quần, ấm cúng. 

2. Khởi xướng hoạt động trao thiệp, tặng quà

Những món quá là điều không thể thiếu trong lễ Giáng sinh

Những món quá bất ngờ hay những tấm thiệp mang lời chúc ý nghĩa là điều không thể thiếu trong mọi lễ Giáng sinh. Bạn có thể khởi xướng loạt hoạt động ý nghĩa như trao đổi quà, tặng hoa, tặng thiệp cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những món quà có thể vô cùng đa dạng về hình thức, giá cả, độ thiết thực… Đây là cách ăn mừng Giáng sinh không mới nhưng luôn có thể đem lại cho người tham gia sự bất ngờ lẫn niềm vui to lớn.

Và để dịp lễ này trở nên ý nghĩa và có giá trị hơn nữa, không chỉ những người yêu thương, bạn còn có thể tổ chức hoạt động trao quà tình thương cho những nhóm người yếu thế, khó khăn, cần giúp đỡ như người già neo đơn, trẻ mồ côi, bệnh nhân hiểm nghèo…

3. Tổ chức sự kiện công phu mừng Giáng sinh

Ăn mừng Giáng sinh với những sự kiện, bữa tiệc công phu

Nếu muốn ăn mừng Giáng sinh theo cách công phu, hoành tráng, bạn có thể đầu tư tổ chức sự kiện với quy mô và kịch bản đa dạng.

Sự kiện có thể kết hợp nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi trang hoàng, lễ hội cosplay, tea-break, dạ tiệc, vũ hội, chương trình biểu diễn văn nghệ, game tương tác, hoạt động tặng quà… Cách ăn mừng Giáng sinh này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức, khu dân cư… và có thể đem lại cho người tham gia những trải nghiệm tuyệt vời và kỉ niệm khó quên nhất. Tuy nhiên, để tổ chức được một sự kiện trơn tru, hoàn mỹ lại chẳng hề dễ dàng. Bạn cần sát sao từ bước lên ý tưởng tới setup, triển khai, sắp xếp nhân sự để sự kiện diễn ra trọn vẹn, đem lại sự hài lòng tối đa cho người tham gia.

Làm thế nào để sỡ hữu sự kiện Giáng sinh ấn tượng, độc đáo và đầy ý nghĩa?

Wonder Media – đơn vị hàng đầu về truyền thông sự kiện với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm – hứa hẹn giúp bạn lên kế hoạch và tổ chức những sự kiện công phu, chất lượng nhất! Nếu muốn sở hữu sự kiện Giáng sinh cùng những chương trình, hoạt động thú vị, ấm cúng, liên hệ ngay với Wonder Media để được tư vấn miễn phí.

—————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media – Đơn vị thành viên của Wonder Group


Bài cùng chuyên mục