Wonder Media

Kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên thành công

22/11/2022 14:25

Tiệc tất niên hay Year End Party là một trong những sự kiện ý nghĩa và quan trọng nhất của các doanh nghiệp. Đây không chỉ là dịp để nội bộ công ty được thỏa sức ăn uống, vui chơi, mà còn là cơ hội tuyệt vời để cả tập thể cùng nhìn lại và tổng kết chặng đường đã đi qua, đặt mục tiêu phấn đấu cho hành trình mới, đồng thời tạo động lực, củng cố tinh thần đoàn kết, và truyền thông thương hiệu.

Đối với các doanh nghiệp trẻ, chưa có kinh nghiệm hay phòng ban chuyên môn phụ trách việc tổ chức sự kiện, để có một tiệc tất niên thành công, chuẩn chỉnh, có một số yếu tố cần lưu tâm sau:

Lên ý tưởng, concept cho tiệc tất niên

Tiệc tất niên concept pool party trẻ trung, sôi động

Ý tưởng hay chủ đề đóng vai trò như kim chỉ nam điều khiển và định hướng toàn bộ sự kiện. Những ý tưởng, concept tiệc tất niên sáng tạo, độc đáo sẽ đem đến cho người tham gia những trải nghiệm và cảm quan tuyệt vời, đồng thời góp phần giúp doanh nghiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo ấn tượng với công chúng.

Có 3 yếu tố mà bạn cần lưu ý khi lên ý tưởng cho sự kiện tiệc tất niên:

Wonder Media gợi ý cho bạn một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên công ty phá cách và thú vị sau:

Lên danh sách khách mời tham dự tiệc tất niên

 

Dự trù và lên danh sách khách mời là bước cần thiết để chuẩn bị cho tiệc tất niên

. Bạn sẽ không thể xác định được địa điểm tổ chức, chương trình, số lượng suất ăn và phần quà nếu không biết chính xác sự kiện tiệc tất niên của mình sẽ có bao nhiêu người tham dự. Trước khi lên ý tưởng cho đại tiệc, bạn cần dự trù trước lượng khách mời, đồng thời chuẩn bị phương án dự phòng (chuẩn bị dư suất quà, phần ăn…) để chủ động trong bất cứ tình huống phát sinh nào.

Ngoài ra, việc quản lý, điều phối khách mời trong sự kiện cũng cần được lưu tâm. Bạn nên đặt ra các thủ tục checkin (VD: thư mời, danh sách đăng ký…) để đảm bảo tiệc tất niên không có sự tham gia của người ngoài, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên phù hợp

Lựa chọn địa điểm tổ chức cho tiệc tất niên không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Doanh nghiệp cần khảo sát, tính toán để chọn một địa điểm lý tưởng sao cho vừa phù hợp với concept tiệc tất niên, vừa đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất và dịch vụ, vừa tiết kiệm ở mức tối đa. Đó có thể là các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công viên, bãi biển… Ngoài ra, vị trí địa lý để thuận tiện cho việc đi lại của các khách mời cũng là yếu tố mà doanh nghiệp cần cân nhắc khi chọn địa điểm cho tiệc tất niên của mình. Hãy dành thời gian tới thăm từng địa điểm để tiền trạm và tìm hiểu, so sánh trước khi đưa ra quyết định.

Cần chọn địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc tất niên

Thời gian lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên

Tiệc tất niên thường được tổ chức vào dịp cuối năm, hoặc trước Tết Âm lịch, vào ngày làm việc cuối cùng của công ty. Vì là thời điểm lý tưởng nhất cho một đại tiệc tất niên ý nghĩa nên vào thời điểm này, các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc… thường sẽ kín lịch và có mức chi phí cao hơn bình thường. Doanh nghiệp cần sớm xác định thời gian tổ chức để lên kế hoạch thuê địa điểm, gửi thư mời và trang hoàng, sắp xếp. Tiệc tất niên thường được tổ chức vào buổi chiều tối để kết hợp với Gala Dinner, nhưng bạn hoàn toàn có thể phá cách và tổ chức tiệc tất niên vào bất cứ thời gian nào trong ngày, tùy thuộc vào ý tưởng cũng như kế hoạch của doanh nghiệp mình.

Lựa chọn đơn vị đồng hành để sở hữu một đại tiệc tất niên thành công mỹ mãn

Lời khuyên dành cho những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện quy mô như tiệc tất niên là hãy tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để cùng đồng hành. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức, thậm chí cả chi phí bởi các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện thường sở hữu mạng lưới nguồn cung chất lượng với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các đơn vị tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng và lập kế hoạch để doanh nghiệp tránh được tình trạng ý tưởng thiếu thực tế hoặc lãng phí ngân sách cho những hạng mục không cần thiết.

Với dịch vụ truyền thông sự kiện trọn gói và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm thực chiến, Wonder Media chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc Văn Minh – Trí Tuệ – Hiệu Quả, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sự kiện, chương trình tiệc tất niên độc đáo, công phu, và kinh tế nhất.

Liên hệ Wonder Media ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ và sở hữu một đại tiệc tất niên xứng tầm!

—————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media – Đơn vị thành viên của Wonder Group


Bài cùng chuyên mục