Wondermedia cung cấp dịch vụ MC livestream cho nhãn hàng gia dụng Masuto

13/06/2021 09:37 +07 - Lượt xem: 12704

1. MC livestream là gì?Mc livestream có thể hiểu theo 2 cách:1 là người mẫu trực tiếp dẫn livestream.2 là người hỗ trợ mẫu dẫn dắt...

1. MC livestream là gì?

Mc livestream có thể hiểu theo 2 cách:

  • 1 là người mẫu trực tiếp dẫn livestream.
  • 2 là người hỗ trợ mẫu dẫn dắt livestream của bạn thu hút hơn (người trợ live, phụ live).
https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/65462841a12c55720c3d-1024x764.jpg
Wondermedia cung cấp dịch vụ MC livestream cho nhãn hàng gia dụng Masuto

Ngoài việc trong 1 livestream có người mẫu live chuyên nghiệp, Mc livestream (trợ live) cũng góp phần vô cùng quan trọng. Họ sẽ giúp bạn dẫn dắt live theo cách khách quan hơn, tạo độ tin tưởng hơn cho khách. Không những thế, phụ live sẽ giúp livestream của bạn không bị trống trong một khoảng thời gian dài.

MC livestream phải am hiểu về sản phẩm, biết được nhu cầu của khách hàng cần gì để tư vấn cho họ kĩ hơn. Ở những khoảng trống trong live, MC livestream là người trò chuyện để tạo nên sự gần gũi hơn với khách hàng. Đồng thời, là để giúp cho livestream của bạn không bị nhàm chán.

Lợi ích của MC livestream:

  • Tăng hiệu quả của việc livestream
  • Nâng cao giá trị sản phẩm của bạn muốn mang đến với khách hàng
  • Tăng tính thu hút, sự hấp dẫn cho livestream
  • Tăng doanh thu từ việc bán sản phẩm trên live

2. Nhãn hàng gia dụng Masuto

Masuto Việt Nam có mặt trên thị trường bán lẻ tiêu dùng hơn 4 năm trở lại đây. Masuto được vận hành bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Gia Vũ – công ty nhập khẩu, phân phối và phát triển thương hiệu. Masuto chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng trong nhà, chất lượng và uy tín cho mọi gia đình Việt. Với sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh, Masuto nhanh chóng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/16025a0c229cd7c28e8d_1_-300x169.jpg
Wondermedia cung cấp dịch vụ MC livestream cho nhãn hàng gia dụng Masuto

Mục tiêu của Masuto là xây dựng kênh bán hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm gia dụng trong nhà. Khởi đầu là nhóm hàng hóa gia dụng và điện gia dụng cho gian bếp. Công ty đã lựa chọn kênh bán hàng D2C, trực tiếp đưa sản phẩm từ nhà nhập khẩu phát triển thương hiệu đến với người tiêu dùng. Cuối cùng thông qua website và gian hàng trên sàn thương mại điện tử.

Masuto đã “đốn tim” khách hàng bằng 3 tiêu chí: tiện lợi, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của Masuto luôn có thiết kế đẹp, khác biệt, công nghệ trang bị thông minh. Hơn hết, chi phí thường rẻ hơn gần 30% so với sản phẩm cùng loại trên thị trường nhờ vào việc tinh giảm các khâu phân phối trung gian truyền thống. Trong khi đó, tất cả các sản phẩm đều được chuyên gia phát triển sản phẩm của Masuto lựa chọn kỹ càng và đặt hàng gia công tại các nhà máy lớn và uy tín có kinh nghiệm cung cấp, gia công hàng hóa cho các thương hiệu  toàn cầu.

3. Wondermedia cung cấp dịch vụ MC livestream cho nhãn hàng gia dụng Masuto

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/67625963d00e24507d1f-1024x693.jpg
Wondermedia cung cấp dịch vụ MC livestream cho nhãn hàng gia dụng Masuto

Ngày 09/06/2021, Wondermedia được tin tưởng hợp tác với Mausuto trong mảng MC livesream. Dự án này được triển khai một cách chuyên nghiệp và gawht hái được nhiều thành công. Bởi vậy, Wondermedia tự tin ghi tên mình vào danh sách đối tác lâu dài của Masuto.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển