Sản xuất Viral Video cùng Thái Dương

11/03/2021 16:30 +07 - Lượt xem: 14844

Cùng với sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ số, sự xuất hiện của các chiến dịch Viral Marketing đã tạo nên những thay đổi tích cực...

Cùng với sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ số, sự xuất hiện của các chiến dịch Viral Marketing đã tạo nên những thay đổi tích cực và dần được biết đến như “quân át chủ bài” trong hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp. Bởi thế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức marketing này để quảng bá, branding cho các sản phẩm, dịch vụ hay chương trình của mình. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các, Wondermedia thực hiện dự án Video Viral Marketing cùng Thái Dương như một giải pháp marketing vô cùng tối ưu cho doanh nghiệp.

1. Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng các chiến dịch Viral Marketing?

Dự án Video Viral Marketing cùng Thái Dương của Wondermedia được lên ý tưởng khi hàng loạt các video viral marketing của các doanh nghiệp lớn ra đời như series “Chuyện cũ bỏ qua” của Mirinda cùng sự tham gia của ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Trúc Nhân, series “Đi để trở về” của Bitis Hunter với sự tham gia của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hay những video viral đi cùng Shopee với sự tham gia của các KOLs là Harry Won, Bảo Anh, Nguyễn Tiến Dũng,… Trước sự bùng nổ của Viral Marketing trong thời đại mới, nếu không nắm bắt cơ hội, các doanh nghiệp sẽ có nguy cơ bị thụt lùi, thậm chí đứng trước nguy cơ mất chỗ đứng trên thị trường.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/3-e1615454872674.jpg

Viral Video với series “Ối Dồi Ôi” cùng Thái Dương

Viral Marketing trong những năm gần đây đã trở thành công cụ hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh và xúc tiến bán hàng. So với quảng cáo, chi phí cho một chiến dịch Viral Marketing tiết kiệm hơn rất nhiều. Thế nhưng hiệu quả của Viral Marketing lại có phần khả quan hơn, chất lượng hơn hiệu quả khi quảng cáo.
Bởi vậy, việc thực hiện các chiến dịch Viral Marketing như một nội dung cần có trong sự phát triển của doanh nghiệp.

2. Dự án Video Viral cùng Thái Dương

Nghệ sĩ trẻ Dương Văn Thái (nghệ danh: Thái Dương) được khán giả biết đến trong vai trò một youtuber, một tiktoker với nhiều video triệu view. Với lỗi diễn hài hước cùng sự đầu tư kĩ lưỡng về kịch bản và sản xuất kênh youtube Thái Dương Official đạt gần 600 000 lượt đăng kí. Qua những phân tích cụ thể, chi tiết của Wonder Media về nghệ sĩ Thái Dương, chúng tôi nhận thấy khả năng cũng như tiềm năng của anh trong các chiến dịch Viral Marketing cho doanh nghiệp. Đồng hành cùng các doanh nghiệp, Wonder Media thực hiện dự án Video Viral cùng Thái Dương như một cách thức để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến hàng triệu người dùng youtube, tiktok.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/9-e1615455023292.jpg

Viral Video với series “Ối Dồi Ôi” cùng Thái Dương

Video Viral cùng Thái Dương được thực hiện dưới dạng một series hài mang tên “Ối Dồi Ôi”. Những video trong series này sẽ lần lượt lên sóng lúc 19h30 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh youtube Thái Dương Official. Mỗi tập phim quy tụ dàn KOLs nổi tiếng với nội dung hài hước, dí dỏm, lồng ghép những “hot trend” của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, mỗi tập phim đều gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, nhân văn hướng tới nhận thức của người xem. Cùng với đó là sự xuất hiện của những tình huống bất ngờ, gay cấn gây sự hứng thú, tò mò cho khán giả trong những tập phim tiếp theo. Series hài “Ối Dồi Ôi” hứa hẹn sẽ là một series thú vị, thu hút đông đảo người xem, tạo tiền đề vững chắc cho việc quảng bá hình ảnh cũng như xúc tiến bán hàng của doanh nghiệp

3. Wonder Media – Kết nối để thành công

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing, Wondermedia cam kết mang đến cho doanh nghiệp những Video Viral chất lượng nhất với hiệu quả cao nhất. Bởi sự thành công của quý khách hàng chính là động lực, là cơ sở cho sự phát triển của Wondermedia sau này. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển