Wondertour vượt dịch thành công

10/12/2021 11:16 +07 - Lượt xem: 20096

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp lao đao tìm chỗ đứng, cố bám trụ trong thị trường đầy biến động. Thành lập vào tháng 8/2020 - thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam, gặp khó khăn do các đợt bùng dịch, công ty lữ hành Wonder Tour vẫn có cách riêng để đương đầu với thử thách, vững vàng trong hoạt động kinh doanh.

WONDER TOUR – Vượt dịch thành công

Trong 2 năm qua, đại dịch COVID-19 đã gây nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng tiêu cực đến các ngành kinh tế trên phạm vi toàn cầu, trong đó có ngành du lịch. Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) cho biết, năm 2021, đại dịch COVID-19 dự kiến sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu khoảng 2,4 nghìn tỷ USD do sự sụp đổ của ngành du lịch quốc tế.

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp lao đao tìm chỗ đứng, cố bám trụ trong thị trường đầy biến động. Thành lập vào tháng 8/2020 – thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam, gặp khó khăn do các đợt bùng dịch, công ty lữ hành Wonder Tour vẫn có cách riêng để đương đầu với thử thách, vững vàng trong hoạt động kinh doanh.

Wonder Tour là công ty du lịch đã thành công chuyển mình, ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ trong nghành du lịch mà còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/12/5de6cde67636bd68e427-1024x683.jpg

QUYẾT TÂM GIỮ “LỬA” TRONG DỊCH BỆNH

Trong bối cảnh, nhiều doanh nghiệp đã phá sản hoặc chuyển đổi hình thức kinh doanh, Wonder Tour vẫn vươn mình mạnh mẽ, khi có tới 200 sản phẩm độc quyền, nhiều tour trong số đó trở thành trào lưu.

Đại diện Wondertour cho biết, đến nay, Wonder Tour đã ra mắt và chào bán hơn 300 tour chuyên đề đặc sắc dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học… Những tour đặc biệt của Wondertour có thể kể đến: tour trải nghiệm, tour kỹ năng, tour doanh nhân, tour công nhân, tour thể thao, tour chụp ảnh, tour MICE…

BẮT KỊP XU THẾ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

Lường trước khả năng dịch bệnh, bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu, Wonder tour đã thành công khi ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Điểm nhấn là ứng dụng trường quay thực tế ảo nhằm tổ chức các sự kiện online, Mc ảo, triển lãm ảo, show diễn ảo nhằm khắc phục những khó khăn do dịch bệnh đem lại. Thành công của công nghệ thực tế ảo mở ra một bước tiến vượt bậc cho doanh nghiệp trong tương lai.

Dự án là sự kết hợp của Wonder Media truyền hình Invest TV là một thành công vượt bậc mang đến cho người dùng các dịch vụ hội nghị, tọa đàm trực tuyến đẳng cấp, sự kiện cuối năm, sự kiện vinh danh đa dạng và đầy đủ màu sắc bất chấp trên nền tảng Online.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/09/aquafina-fashion-week-.jpg

PHÁT TRIỂN NHIỀU MẢNG DỊCH VỤ TẠO “LỰC ĐẨY” CHO DOANH NGHIỆP

 

Nhằm tạo duy trì hoạt động kinh doanh, cũng như tìm kiếm cơ hội tích lũy tài chính tạo “lực đẩy” cho mảng du lịch, Wonder tour đã phát triển thêm về truyền thông – marketing với thương hiệu Wonder Media.

Wonder Media xây dựng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, marketing online, thiết kế website… Hiện nay, mảng Media của công ty đang giành được rất nhiều thành công trong các dự án như: chứng thực tích xanh facebook, tiktok, tổ chức sự kiện Táo quân cuối năm, quay dựng video trọn gói…

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/12/9f86f0973870f32eaa61-1024x768.jpg
                                                                  Buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu khóa học sv21

Với phương châm nỗ lực từng ngày để thực hiện khát vọng: Mang những sản phẩm chất lượng, giàu giá trị đến với khách hàng”. Chắc chắn, trong tương lai sẽ đạt được những thành công vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu về mảng du lịch và truyền thông.

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển