Bật mí thủ thuật tăng tương tác hiệu quả fanpage không tốn “một xu”

12/10/2020 16:43 +07 - Lượt xem: 5337

Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn phải biết cách tăng tương tác trên Facebook. Nhưng làm thế nào để tăng tương tác hiệu quả cho fanpage mà lại không tốn tiền đầu tư, đặc biệt là với các doanh nghiệp mới startup thì đây là một trong những câu hỏi đang cần lời giải của nhiều chủ doanh nghiệp. Mọi người có thể tham khảo thông tin hữu ích bên dưới mà Wondermedia đã tích lũy được trong quá trình hỗ trợ marketing cho nhiều doanh nghiệp nhé!

Có rất nhiều cách tăng tương tác cho fanpage không tốn chi phí

1. Lượt tiếp cận Facebook là gì?

Lượt tiếp cận hay còn gọi là “reach” là chỉ số cho phép người quản trị fanpage Facebook biết có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào.

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ quan tâm đến các cách tăng like fanpage mà không mấy quan tâm đến chỉ số này. Nhưng trên thực tế, “like” chỉ là con số ảo và “reach” mới là thứ thực sự phản ánh hiệu quả tiếp thị mạng xã hội của bạn. Một fanpage dù có nhiều người like nhưng lại không có sự tương tác và nội dung bạn đăng tải không đến được với khách hàng tiềm năng thì coi như mọi công sức đều chỉ là vô ích.

2. Đăng bài vào thời điểm thích hợp giúp tăng tương tác cho fanpage

Thống kê từ chính Facebook cho thấy, với mỗi bài đăng ở thời điểm hiện tại, cơ hội để tiếp cận được những người đã ấn like trên fanpage là 5%.  Đăng bài vào các khung giờ có nhiều người online sẽ giúp các bài đăng tiếp cận được nhiều người dùng hơn, tương tác sẽ tăng. Và khi có tương tác, bài viết sẽ được hiển thị nhiều lần hơn trên Facebook, đó sẽ là cơ hội tốt để tăng tương tác trên fanpage theo cấp số nhân.

3. Tăng tương tác cho fanpage bằng việc sử dụng kỹ thuật seeding

Thường các chủ cửa hàng, các nhà quảng cáo khi trước khi chạy quảng cáo cho một bài viết nào đó họ thường chủ động seeding comment, like cho bài viết quảng cáo này. Nhằm mục tiêu:

  • Tăng lượt tương tác fanpage
  • Tạo hiệu ứng lan truyền
  • Xây dựng sự tin tưởng cho khách hàng
  • Hỗ trợ kinh doanh bán hàng hiệu quả

Như vậy, kỹ thuật seeding bài viết cũng là cách tăng tương tác cho fanpage hiệu quả, vì thế các bạn có thể áp dụng kí thuật này trong việc quản lý hiệu quả tương tác hơn cho fanpage của mình.

4. Tạo mini game giúp tăng tương tác trên fanpage

Để cải thiện tương tác fanpage, bí quyết vô cùng hiệu quả khác mà các bạn không thể bỏ qua đó chính là tạo ra các mini game, trò chơi với những phần quà đi kèm. Có thể món quà của bạn vô dùng bình thường nhưng hiệu quả mà chúng lại tạo ra lại không thể ngờ tới.

5. Livestream trong quá trình bán hàng cũng giúp tăng tương tác fanpage

Với mỗi livestream tầm 1 – 2h, các bạn hoàn toàn có thể bán được vài chục đơn hàng và hơn thế, trong khi quảng cáo thì các bạn có chạy cả ngày cũng chưa chắc có được số lượng đơn hàng như vậy.Đó là về khía cạnh bán hàng, còn về khía cạnh tương tác, các chỉ số thực sự rất tốt. Bạn sẽ có thêm nhiều lượt like, comment, share và lượt xem video live.

Việc livetream bán hàng giúp tăng tương tác cho fanpage rất hiệu quả

6. Trả lời bình luận thường xuyên trên facepage giúp tăng tương tác

Bạn nên trả lời bình luận của khách hàng thật thường xuyên, đó chính là cách giúp cho bài viết của bạn tăng tương tác liên tục.

7. Chạy quảng cáo fanpage là cách tăng tương tác cực hiệu quả

Khi bạn chạy quảng cáo cho fanpage theo 1 trong 2 cách: Quảng cáo hỗ trợ bán hàng hay quảng cáo hỗ trợ phát triển thương hiệu thì việc đầu tiên quảng cáo mang lại chính là tạo ra tương tác. Như vậy, các bạn hoàn toàn có thể đầu tư ngân sách nếu có để tăng tương tác, phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

Nếu như bạn đang muốn tạo ra bước đột phá trong việc làm tăng tương tác với fanpage của doanh nghiệp mình thì hãy để Wondermedia giúp bạn. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ fanpage giá rẻ đã có lượng tương tác cao, nên việc khó cứ để Wondermedia lo!

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển