Cháy hết mình với kịch bản team building học sinh tại Wondermedia

25/07/2021 20:55 +07 - Lượt xem: 10366

Với mong muốn mang đến trải nghiệm bổ ích nhất trong mùa hè này cho các bạn học sinh, Wondermedia trân trọng mang đến mẫu kịch bản...

Với mong muốn mang đến trải nghiệm bổ ích nhất trong mùa hè này cho các bạn học sinh, Wondermedia trân trọng mang đến mẫu kịch bản team building học sinh độc đáo gồm các phần:

1. Chia đội

Các bạn học sinh sẽ được chia thành các đội theo khối học hoặc lớp học. Tiếp theo, ban tổ chức sẽ phát cho mỗi đội đồng phục, dây màu buộc tay, cờ… để phân biệt các đội. Mỗi đội sẽ thống nhất tự đặt tên cho đội, khẩu hiệu, điệu nhảy, bầu ra đội trường đội phó,… Sau đó báo lại với MC, cùng hô vang tên đội, khẩu hiệu cho thêm phần khí thế.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/ngay_the_thao_th-15_09_27_639-300x200.jpg

2. Khởi động team building

Các đội sẽ đến với các trò chơi khởi động vui nhộn nhằm tạo sự hứng khởi cho các bạn học sinh: massage tập thể, nhảy theo nhạc, nhảy bao bố,…

Đây là phần quan trọng nhất trong chương trình team building học sinh, những trò chơi nhỏ cùng những hoạt động tập thể sẽ giúp các bạn nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi và tìm thấy niềm vui mới sau những giờ học căng thẳng.

3. Trò chơi team building

Thời gian diễn ra trò chơi team building sẽ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi với 3-4 trò chơi. Các trò chơi sẽ có độ khó tăng dần đòi hỏi các bạn học sinh phải vận dụng cả trí tuệ lẫn thể lực chân tay. Tiêu biểu như Rồng rắn lên mây, tam sao thất bản, cuộc đua kỳ thú, kéo co, cõng nhau lấy kẹo… Mỗi trò chơi sẽ đi kèm với đạo cụ chơi khác nhau do Wondermedia cung cấp. Sau khi từng trò kết thúc, MC sẽ tổng kết điểm của từng đội và cộng dần qua từng vòng. Đội nào có số điểm cao nhất sẽ có lợi thế và nhận được phần thưởng xứng đáng. 

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/team-building-cho-hoc-sinh5-300x200.jpg

4. Xếp chữ Flycam

Ekip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp của Wondermedia không chỉ giúp các bạn học sinh và thầy cô lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp, những kỉ niệm đáng nhớ qua những thước phim, hình ảnh thông thường mà với hoạt động xếp chữ flycam đầy ý nghĩa này, các bạn học sinh sẽ cảm nhận được mình là một mảnh ghép tạo nên ngôi trường đang học. Góp phần tạo ra hình ảnh truyền thông ấn tượng về sự gắn bó chặt chẽ giữa học sinh, thầy cô và trường học.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/xep-chu-flycam-1024x683.jpg

5. Kết thúc chương trình và trao giải 

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, kết thúc chương trình sao cho thật ấn tượng, ý nghĩa và mang lại giá trị tích cực đối với người tham gia luôn là một trong những mục tiêu được chú trọng nhất của Wondermedia khi tổ chức team building học tập trải nghiệm cho các em học sinh. Các bạn học sinh đã thấm mệt sau một ngày hoạt động vui chơi thỏa thích, MC sẽ gọi tên các đội lên sân khấu nhận phần thưởng thật xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Thêm vào đó là một bức ảnh tập thể lưu giữ lại những nụ cười trong sáng nhất của tuổi học trò. 

6. Chương trình Gala

Chương trình Gala nhằm mục đích tổng kết gồm 2 hình thức là Gala lunch và gala dinner, với những bữa ăn chất lượng luôn sẵn sàng để bổ sung năng lượng cho các bạn học sinh. Bên cạnh đó, sân khấu tổ chức Gala hoành tráng, âm thanh loa đài sôi động do Wondermedia thiết kế sẽ giúp các bạn học sinh thoải mái cháy hết mình trong suốt chương trình. Hơn thế nữa, trong Gala còn diễn ra những mini game vô cùng đặc sắc, vui nhộn phù hợp với các bạn học sinh.

Trên đây là mẫu kịch bản do chính Wondermedia xây dựng. Để có cho các em học sinh một chương trình team building học sinh ấn tượng nhất, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Wondermedia để nhận tư vấn miễn phí và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng 7 này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển