Lễ khai trương chuyên nghiệp, ấn tượng

11/09/2021 11:12 +07 - Lượt xem: 5587

1. Lễ khai trương là gì?Lễ khai trương là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành của Doanh nghiệp. Đây là dịp Doanh nghiệp ra mắt...

1. Lễ khai trương là gì?

Lễ khai trương là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành của Doanh nghiệp. Đây là dịp Doanh nghiệp ra mắt công chúng. Đồng thời cũng là sự kiện mang ý nghĩa may mắn với sự phát triển của Doanh nghiệp sau này.

Lễ khai trương còn được gọi là lễ khánh thành. Dù gọi bằng cái tên nào thì sự kiện này vẫn giữ nguyên những đặc trưng cơ bản của nó. Đó là sự kiện được tổ chức vào ngày đầu tiên khi Doanh nghiệp bắt đầu hoạt động. Theo quan niệm của người Việt, ngày khai trương thường được xem xét rất kỹ để lựa chọn. Bởi vậy, người ta ngầm hiểu khai trương là bước đầu của những điều tốt đẹp sau này.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/le-khanh-thanh-nha-may-anh-hong-food-29-640x480-1-300x225.jpg
Tổ chức Lễ khai trương chuyên nghiệp

Trước đây, các doanh nghiệp thường không quá coi trọng dịp lễ này. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự kiện khai trương nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng. Vì đa số mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của dịp lễ này.

2. Vì sao cần tổ chức lễ khai trương?

Như đã nói ở trên, sự kiện khai trương là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với cá nhân, doanh nghiệp. Do vậy, đây trở thành dịp nên và cần có của mỗi doanh nghiệp.

Lễ khai trương được tổ chức mang lại rất nhiều ý nghĩa tích cực, cụ thể như:

  • Cột mốc đánh dấu sự khởi đầu may mắn: Theo quan niệm của người Việt “đầu xuôi, đuôi lọt”. Như vậy, khi sự kiện khai trương được tổ chức thành công thì hoạt động của doanh nghiệp trở nên suôn sẻ hơn.

  • Quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp: Việc tổ chức sự kiện khai trương không chỉ thu hút khách hàng gần đó mà còn thông qua phương tiện truyền thông quảng cáo hình ảnh tới công chúng giúp thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài doanh nghiệp mà không mất chi phí quảng cáo. Góp phần đưa tình hình kinh doanh của doanh nghiệp sớm đi vào ổn định và nhanh chóng gặt hái được thành công.

  • Thông báo tới các đối thủ cạnh tranh: Sự kiện khai trương mang ý nghĩa thông báo của doanh nghiệp về sự hoạt động của mình đến các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.

  • Tạo ấn tượng đầu tiên cho Khách hàng: Ấn tượng của khách hàng về doanh nghiệp sẽ được nhìn nhận qua dịp lễ này. Vì vậy, đây là sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng sau này.

  • Giới thiệu sản phẩm: Lễ khai trương được coi là một kênh quảng cáo miễn phí để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm. Cùng với những ưu đãi trong thời gian khai trương, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện về doanh nghiệp hơn.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/ke-hoach-to-chuc-khai-truong-300x197.jpg
Tổ chức Lễ khai trương chuyên nghiệp

Trước những ý nghĩa sâu sắc này, sự kiện khai trương cần được tổ chức một cách bài bản, ấn tượng. Có như vậy, sự kiện đặc sắc này mới toát lên được trọn vẹn ý nghĩa.

3. Tổ chức Lễ khai trương chuyên nghiệp cùng Wondermedia

Lễ khánh thành Nhà máy Bus Thaco
Tổ chức Lễ khai trương chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm tổ chức hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ, Wondermedia tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh lễ kỉ niệm, tiệc tri ân và teambuilding, sự kiện khai trương là một thế mạnh của chúng tôi. Wondermedia tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi cũng tự hào về trang thiết bị hiện đại của công ty. Ngoài ra, Wondermedia sở hữu số lượng lớn kịch bản khai trương ấn tượng. Đây hứa hẹn là một dịp lễ có 1-0-2 nếu bạn đồng hành và tin tưởng Wondermedia.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển