Lộ diện các trò chơi team building học sinh hấp dẫn nhất

11/09/2021 11:24 +07 - Lượt xem: 6862

Các trò chơi Teambuilding được yêu thích tại WondermediaĐể phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh, Wondermedia đã triển khai nhiều kịch...

  1. Các trò chơi Teambuilding được yêu thích tại Wondermedia

Để phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh, Wondermedia đã triển khai nhiều kịch bản Teambuilding khác nhau. Sau nhiều lần tổ chức Teambuilding học sinh, Wondermedia đã nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ những người tham gia, đặc biệt là một số trò chơi sau:

Bánh xe công lý

  • Số lượng: Tùy theo số lượng người chơi. Trò chơi tối tiểu từ nhóm 15 người trở lên. Số người trong một đội có thể lên tới 10 người và kích thước đạo cụ phụ hợp với số lượng người chơi.
  • Đạo cụ:Bánh xe khổng lồ được làm từ vải cứng hoặc bạt để di chuyển về đích như hình minh họa. Chúng ta có thể sử dụng những vật liệu tái chế như những tấm bạt cũ để tạo ra những chiếc bánh xe thú vị.
  • Thể lệ:Người chơi sẽ phải di chuyển bánh xe về đích với điều kiện chân không được tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, tay không được rời khỏi bánh xe và phối hợp nhịp nhàng giúp bánh xe di chuyển. Đội nào phạm luật sẽ phải quay trở lại vạch xuất phát. Trong quãng đường như nhau. Đội nào về đích sớm nhất sẽ dành được chiến thắng.Tại sao nên chọn Teambuilding tại Wondermedia?Tại sao nên chọn Teambuilding học sinh tại Wondermedia?

Đôi hài vạn dặm

  • Số lượng:Mỗi đội chơi sẽ có 5 người. Trò chơi phù hợp với số lượng học sinh từ 20-30 người. Chia lần lượt theo đội chơi và cỗ vũ.
  • Đạo cụ:Mỗi đội sẽ nhận được một đôi hài khổng lồ từ ban tổ chức. Đôi hài được làm từ hai thanh ván bằng gỗ, dài 1,2 – 1,6m  có quai đeo cho các thành viên hoặc dây cầm hỗ trợ như hình minh họa. Ban tổ chức chuẩn bị cờ hiệu chiến thắng.
  • Thể lệ:Các thành viên xỏ chân vào đôi hài và di chuyển thật nhanh từ vạch xuất phát tới đích nhận cờ hiệu sau đó trở về cho nhóm tiếp theo di chuyển cho tới khi ban tổ chức thông báo kết thúc thời gian trò chơi. Các thành viên trong đội phải di chuyển cùng nhau. Trong 3 phút. Đội nào có nhiều cờ hiệu hơn đội đó sẽ dành được chiến thắng. Lưu ý chân không được chạm đất. Nếu đội chơi phạm luât. Cả nhóm sẽ phải di chuyển về vị trí vạch xuất phát.
    https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/17-300x200.jpg
    Tại sao nên chọn Teambuilding học sinh tại Wondermedia?

Truyền tin mật

  • Số lượng:Trò chơi phù hợp với nhóm học sinh từ 20 trở lên. Mỗi nhóm tối thiểu 5 người, chia thành các đội tương ứng.
  • Đạo cụ:Bút viết, giấy trắng
  • Thể lệ:Tất cả các đội xếp hàng dọc, người quản trò sẽ cung cấp cho thành viên đứng đầu hàng đọc nội dung của bản thông tin (tất cả các đội cùng chung một bản). Thứ tự từ người thứ nhất truyền tin cho người thứ hai bằng cách (nói nhỏ vào tai) – cứ thế người trước truyền tin cho người sau – người cuối cùng nhận tin và ghi vào giấy và trao cho người điều khiển. Đội nào có nội dung bản tin giống bản tin gốc nhất là đội đó dành chiến thắng.Tại sao nên chọn Teambuilding tại Wondermedia?Tại sao nên chọn Teambuilding học sinh tại Wondermedia?
  1. Ý nghĩa của các trò chơi Teambuilding

Như đã nói ở trên, hoạt động Teambuilding tại Wondermedia được tổ chức không chỉ với mục đích vui chơi, giải trí mà còn là một hình thức giáo dục kĩ năng, nhận thức hiệu quả. Với Wondermedia, các trò chơi Teambuilding trong Tour Học sinh phải đạt được những ý nghĩa sau:

  • Giúp các bạn tự tin hơn, nâng cao khả năng giao tiếp.
  • Phát triển kĩ năng bản thân, các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho học sinh.
  • Rèn luyện thể lực và tinh thần thông qua các trò chơi, hoạt động tập thể.
  • Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần đoàn kết gắn bó thầy cô với học sinh và học sinh với học sinh
  • Hiểu biết thêm về văn hóa và kiến thức thực tế về lịch sử, văn hóa – xã hội, địa lý… thông qua chương trình dã ngoại, du lịch kết hợp teambuilding.
  1. Wondermedia chuyên tổ chức sự kiện Teambuilding chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện Teambuilding lớn nhỏ, Wondermedia tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất trong các hoạt động Teambuilding, đặc biệt là Teambuilding học sinh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Wondermedia tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

DỊCH VỤ TEAMBUILDING HỌC SINH GIÁ CHỈ TỪ 2 500 000 VNĐ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển