Những lưu ý khi tổ chức sự kiện bãi biển

14/06/2021 20:41 +07 - Lượt xem: 12024

Mùa hè đến rồi, để bắt kịp thú vui cho mùa này mọi người đã và đang có những dự định du lịch, vui chơi, tiệc tùng ngoài trời.Với đặc...

Mùa hè đến rồi, để bắt kịp thú vui cho mùa này mọi người đã và đang có những dự định du lịch, vui chơi, tiệc tùng ngoài trời.Với đặc điểm không gian thoáng mát, lãng mạn, phong cách hiện đại và sức chứa lớn, bãi biển được khá nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn của mình. Nhưng bên cạnh những thuận lợi trên thì vẫn còn những lưu ý mà bạn, những người tổ chức sự kiện cần chú ý:

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/TBD1-1024x576.jpg
Những lưu ý khi tổ chức sự kiện ngoài bãi biển

1. Địa điểm

NÊN lựa chọn những khách sạn hay resort gần bờ biển vì sẽ thuận lợi về nhiều mặt so với việc thuê bãi biển trống. Bởi vì bên trong những địa điểm đó đã có những dịch vụ đi kèm, bạn sẽ không còn quá lo lắng về chất lượng dịch vụ.

2. Địa hình

Cần tìm những nơi thích hợp để có thể tiện cho việc cắm cọc, neo dây để dựng các nhà bạt, hoặc dựng sân khấu ngoài trời.

3. Thời tiết

Với những sự kiện bãi biển, thời tiết là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vậy, khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện cần dự phòng các phương án để xử lý rủi ro khi gặp phải tình hình thời tiết không thuận lợi.

4. Phục vụ tiệc

Đây là điều không đơn giản chút nào, bởi lẽ điều kiện ở biển khác với trong khách sạn: Gió, cát, sương,… nên cần đảm bảo các tiêu chuẩn về thẩm mỹ cũng như vệ sinh, chất lượng thức ăn.

5. Khách mời

Bạn nên thông báo cho khách hàng của bạn nếu họ có ý định tổ chức tiệc bên bờ biển, vì nhiều khi khách mời của họ sẽ không hài lòng nếu cách tổ chức không phù hợp với họ.

6. Thi công, set up

Với những yếu tố liệt kê ở trên, thì thi công chính là công việc khó khăn nhất. Do đó, người tổ chức event phải điều động nhân sự thật tốt.

7. Chi phí

Một event trên biển sẽ tốn kém hơn nhiều tổ chức tiệc tại các khách sạn. Vì vậy, bạn cần phải tính toán và lựa chọn thật kĩ trước khi tổ chức một event bãi biển.

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT EVENT THÀNH CÔNG!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển