Những lưu ý quan trọng khi bạn muốn chạy quảng cáo facebook giá rẻ

22/10/2020 10:02 +07 - Lượt xem: 6492

Với các doanh nghiệp hiện nay ai cũng mong muốn bỏ ra ít chi phí chạy quảng cáo nhưng có thể thu về hiệu quả tốt nhất cho việc bán hàng. Vậy thì khi chạy quảng cáo cần lưu ý những điều gì để giảm thiểu tối đa chi phí. Hãy để Wondermedia trả lời giúp bạn câu hỏi này nhé!

1.Tối ưu nội dung chạy quảng cáo tạo hiệu quả cao

“Content is King” là câu nói quen thuộc mà hầu hết chúng ta đều thuộc lòng nhưng nhiều nhà quảng cáo vẫn không đầu tư nghiêm túc về nội dung và để cho những bài viết bán hàng có nội dung sơ sài khiến ngân sách của họ bị ném qua cửa sổ mà không thu lại được số tiền mong muốn. Việc đầu tư cho vấn đề nội dung sẽ luôn mang lại những hiệu quả cực lớn. Hãy thử nghiệm ngay hôm nay, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó ạ!

2.Tối ưu hình ảnh giúp quảng cáo rẻ tiền hơn

Khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm trên Google sẽ có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách chạy quảng cáo hiệu quả cao, tốn ít chi phí. Nhưng thực tế khi bắt tay vào chạy quảng cáo thì khá nhiều người quên đi việc làm thế nào để giảm thiểu chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao, đó là khi bạn quên đi việc tối ưu hình ảnh quảng cáo. Nên nhớ đây là cách để giúp quảng cáo của bạn giảm thiểu được chi phí quảng cáo mà lại tiếp cận được rất nhiều người thông qua việc truyền đạt hình ảnh.

Tối ưu hình ảnh giúp quảng cáo rẻ tiền hơn

Với những hình ảnh được chọn để quảng cáo bạn nên sử dụng phần mềm photoshop để tạo ra các kích thước ảnh linh hoạt, phù hợp với nội dung và có thể chèn thêm các hình ảnh hấp dẫn về thương hiệu hay những thông điệp hấp dẫn đến từ sản phẩm của bạn giúp kích thích hành động của khách hàng

3.Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả cao với chi phí thấp

Khi bạn chạy quảng cáo bài viết hoặc vào tạo chiến dịch quảng cáo bài viết, chúng ta có thể lựa chọn chi phí chạy quảng cáo cho một chiến dịch từ 100.000vnđ đến 200.000vnđ, tùy vào mức độ phân khúc khách hàng bạn mong muốn. Đôi khi, bạn bị lầm tưởng rằng cứ bỏ ra chi phí quảng cáo cao thì sẽ thu về được hiệu quả cao, thực tế lại không phải như vậy.

Lời khuyên là bạn nên chia nhỏ các gói chiến dịch của mình, khi hết thì bạn thêm ngân sách để tiếp tục chạy như vậy lượng tiếp cận của bạn được cao hơn và giá quảng cáo cũng rẻ hơn đáng kể.

4.Không nên vừa post bài rồi chạy quảng cáo ngay

Nhiều bạn thường đăng bài lên fanpage là chạy quảng cáo. Lời khuyên cho chúng ta là không nên làm như vậy bởi khi vừa post bài lên fanpage lượng tương tác chưa cao nếu ta chạy quảng cáo như vậy thì giá quảng cáo sẽ cao. Bạn nên đợi có một lượng tương tác kha khá rồi hãy bắt đầu chạy quảng cáo.

5.Cân đối thời gian chạy quảng cáo hợp lý

Nếu như bạn đang là các đơn vị, doanh nghiệp bán hàng online có quy mô nhỏ, vừa phải thì chúng ta nên chọn mốc “thời gian vàng” trong ngày để tạo chiến dịch quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng nhiều hơn thay vì chạy quảng cáo dàn trải tốn kém chi phí vào các mốc thời gian khác trong ngày. Bạn có thể chạy quảng cáo vào 8h30 sáng, trưa và 6 – 7h chiều. Bạn không nên chạy khuya quá vì giờ đó khách hàng sẽ ít online hoặc có online nhưng không có hứng thú hành động mua hàng.

Cần cân đối thời gian chạy chiến dịch quảng cáo để giảm thiểu chi phí

6.Phải luôn có visa để chạy quảng cáo

Khi chạy quảng cáo điều quan trọng nhất là bạn cần có thẻ visa. Khi có thẻ visa thì bạn mới có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên facebook, nếu bạn không có visa thì không thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo vì không có khả năng chi trả phí dịch vụ.

Đặc biệt khi chạy quảng cáo chúng ta nên làm thẻ visa của các ngân hàng như: ACB, Techcombank, Sacombank, Viettinbank… bạn phải đảm bảo thẻ visa của mình luôn có tiền để các chiến dịch quảng cáo không bị gián đoạn khi cần bổ sung chi phí quảng cáo.

Vừa rồi là những chia sẻ của Wondermedia về những lưu ý quan trọng khi bạn muốn chạy quảng cáo facebook giá rẻ, hi vọng phần nào mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu như bạn đang cần những giải pháp chạy quảng cáo facebook tiết kiệm cho doanh nghiệp của mình thì Wondermedia cũng luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển