Sự kiện trường học cần tổ chức chuyên nghiệp

11/09/2021 11:32 +07 - Lượt xem: 8688

Sự kiện trường học là những sự kiện được tổ chức thường niên tại trường học trong các dịp đặc biệt. Vì được diễn ra trong môi trường...

Sự kiện trường học là những sự kiện được tổ chức thường niên tại trường học trong các dịp đặc biệt. Vì được diễn ra trong môi trường học đường nên sự kiện trường học cần mang yếu tố giáo dục, năng động, sáng tạo. Đồng thời, sự kiện trường học luôn yêu cầu sự mới mẻ, độc đáo nhưng lại phải đảm bảo tính chất truyền thống, quy củ, nghiêm trang. Vậy làm thế nào để sự kiện trường học vừa tổ chức để thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh cần phải phù hợp với yêu cầu, tính chất của từng ngôi trường? Hãy theo dõi Wondermedia để biết thêm thông tin nhé!

1. Vì sao cần tổ chức sự kiện trường học?

Hàng năm, có rất nhiều những ngày lễ lớn liên quan đến trường học như: ngày thành lập đoàn 26/3, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày khai giảng, ngày tổng kết, ngày kỷ niệm thành lập trường,… Tất cả những ngày này đều cần được tổ chức với quy mô toàn trường cùng sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Bên cạnh đó, để tạo nên những sân chơi bổ ích và lý thú cho học sinh, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các ngày hội toàn trường như: hội sách, hội thi nấu ăn, ngày hội an toàn giao thông,… Những ngày hội này không chỉ là sân chơi cho các bạn học sinh mà còn trở thành những sự kiện mang ý nghĩa giáo dục về tư duy, nhận thức. Vì vậy, sự kiện trường học cần được tổ chức thường xuyên, bài bản.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/su-kien-truong-hoc1.jpg

Sự kiện trường học và những điều bạn chưa biết

Trước tình hình dịch bệnh, ngày càng có nhiều trường học lựa chọn việc tổ chức các sự kiện tại trường thay vì những chuyến đi tham quan cho học sinh. Phần để ứng phó với tình hình dịch bệnh, phần để nâng cao tinh thần chống dịch của giáo viên, phụ huynh, học sinh toàn trường.

Tựu chung lại, sự phổ biến của các sự kiện trường học trong giai đoạn hiện nay đặt ra nhiều yêu cầu bức thiết về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện và đa dạng hóa các ý tưởng tổ chức sự kiện trường học đối với các công ty tổ chức sự kiện.

2. Ý nghĩa của sự kiện trường học

Sự kiện trường học là sự kiện mang đến nhiều ý nghĩa cho nhà trường, phụ huynh và học sinh:

  • Đối với nhà trường: Sự kiện trường học là sự kiện khẳng định uy tín, chất lượng của nhà trường trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, đây được xem như một hình thức truyền thông chân thật, tích cực nhất về mỗi ngôi trường. Từ đó, thu hút sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, phụ huynh và học sinh.
  • Đối với phụ huynh: Sự kiện trường học là dịp gắn kết phụ huynh với nhà trường và con cái. Thông thường, trong các sự kiện trường học, phụ huynh sẽ được mời đến tham dự. Nhờ đó, phụ huynh có thêm nhiều hiểu biết về nhà trường. Bên cạnh đó, việc phụ huynh được tiếp xúc gần hơn với con cái trong môi trường giáo dục giúp họ có những biện pháp nuôi dạy con cái phù hợp.
  • Đối với học sinh: Sự kiện trường học là sân chơi bổ ích mang đến cho các bạn học sinh những hoạt động, những trải nghiệm mới lạ. Sự kiện trường học cũng là dịp để giáo dục các bạn học sinh về truyền thống dân tộc, kỹ năng sống, luật an toàn giao thông, tình yêu thương gia đình,…

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/su-kien-hoc-duong.jpg

Sự kiện trường học và những điều bạn chưa biết

Với những ý nghĩa đặc biệt quan trọng này, sự kiện trường học phải là sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức. Có như vậy, sự kiện trường học mới phát huy được hết những ý nghĩa tốt đẹp của nó.

3. Tổ chức sự kiện trường học chuyên nghiệp, ý nghĩa cùng Wondermedia

Để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của các trường học, Wondermedia đã xây dựng những kịch bản sự kiện trường học đa dạng, sáng tạo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một sự kiện với những chương trình ấn tượng, đặc sắc mà không làm mất đi bản sắc, giá trị truyền thống của nhà trường. Với kinh nghiệm tổ chức hơn 1000 sự kiện trường học lớn nhỏ, chúng tôi sẽ đảm nhận dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng từ việc lên ý tưởng, chuẩn bị cho đến việc tổ chức thực hiện. Wondermedia sẽ luôn là “Bạn đồng hành tin cậy” của quý khách hàng trong mọi sự kiện với chi phí tối ưu nhất.

 

Thông tin liên hệ

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển