Tại sao các doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google?

13/10/2020 16:41 +07 - Lượt xem: 5991

Quảng cáo Google Adwords đang là một trong những chiến lược Marketing rất quan trọng với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng làm thế nào để quảng cáo Google đạt hiệu quả và tốn ít chi phí thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều này.

Chạy quảng cáo Google Adwords mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp

Vậy hãy cùng Wonder media tìm hiểu lý do tại sao các doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google nhé!

1.Quảng cáo Google giúp khả năng thu hút khách hàng lớn hơn

Tính năng nổi bật của Google Adwords là giúp bạn thu hút thêm số lượng khách hàng đáng kể trong thời gian ngắn. Hiện nay theo thống kê, có tới 27% doanh thu ngành quảng cáo online của Việt Nam đến từ Google. Thế mạnh của Google đến từ lượng người khổng lồ sử dụng dịch vụ tìm kiếm và các dịch vụ tích hợp khác của Google như: Gmail, Google Plus, Google Drive,… Có đến 90% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google trước khi lựa chọn một sản phẩm/dịch vụ bất kỳ. Do đó khi chạy quảng cáo của Google bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận với số lượng lớn người dùng Internet.

2.Quảng cáo Google mang lại hiệu quả tối ưu, chi phí tối thiểu

Hiệu quả của Google Adwords không phụ thuộc vào chi phí ít hay nhiều. Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhận tối đa. Hơn thế, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra. Ngoài việc không cần phải cam kết mức chi tiêu tối thiểu, Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Vì vậy, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

3.Quảng cáo Google rất dễ dàng quản lý, đo lường kết quả

Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện ngay sau khi chiến dịch cài đặt thành công. Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới. Đồng thời Google Adwords cũng rất dễ dàng để đo lường hiệu quả quảng cáo (ROI) bằng Google Analytics.

4.Chạy quảng cáo Google có tính ổn định, chính xác cao

Đặc điểm nổi bật khác của Google Adwords chính là tính ổn định cao so với các kênh quảng cáo online khác. Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên,Google Adwords rõ ràng là hình thức quảng cáo đầy tính thuyết phục, mang lại hiệu quả cạnh tranh cao mà lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, thương hiệu của bạn.

Chạy quảng cáo Google Adwords có tính ổn định, chính xác cao

Tại Wondermedia, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ fanpage giá rẻ bao gồm có quảng cáo theo từ khóa tìm kiếm – Google Adwords đảm bảo hiệu quả. Wondermedia hân hạnh là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, cung cấp trọn gói các loại hình quảng cáo Google Adwords theo nhu cầu của khách hàng, bao gồm: Google Search thường, Google Search động, Google Display Network,… Với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Wondermedia tự tin sẽ là một trong những cái tên tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam.

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển