Tăng kỷ luật tổ chức với kịch bản team building quân đội

22/07/2021 10:58 +07 - Lượt xem: 9859

Bám sát những tính đặc trưng của môi trường quân đội, Wondermedia xây dựng kịch bản team building quân đội với 3 phần chính: Nhập ngũ...

Bám sát những tính đặc trưng của môi trường quân đội, Wondermedia xây dựng kịch bản team building quân đội với 3 phần chính: Nhập ngũ – Rèn luyện – Xuất ngũ.

1. Nhập ngũ

Trước khi bước vào huấn luyện chính thức, người tham gia sẽ di chuyển đến địa điểm tập kết, nhận và thay đồ quân trang chuyên dụng.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/tb-quan-doi-1024x683.jpg

Sau đó, chỉ huy sẽ chia tất cả các chiến sỹ có mặt thành các tiểu đội (tối thiểu là 2 tiểu đội); bầu tiểu đội trưởng, tiểu đội phó và phổ biến nội quy trong chương trình huấn luyện. Tiếp theo, sau khi đã ổn định quân số, tiểu đội trưởng sẽ báo cáo theo tác phong quân đội. Cuối phần nhập ngũ, các đội sẽ phải thực hiện nghi lễ chào cờ trước quốc kì và hát Quốc ca trang trọng. 

2. Rèn luyện thể chất 

  • Kiểm tra thể lực

 Đây là bước đầu tiên để người tham gia làm quen với cường độ tập luyện vất vả sau này của chương trình team building quân đội. Việc kiểm tra được thực hiện thông qua việc mọi người sẽ chạy hai vòng quanh khu vực doanh trại của mình hoặc có thể thực hiện nhiệm vụ chống đẩy tại chỗ.

Tiếp theo, các thành viên sẽ được ăn trưa tại khu vực nhà ăn, các thành viên sẽ tự mình dọn dẹp, rửa bát và nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng trước khi có thông báo bắt đầu vào các hoạt động rèn luyện tiếp theo.

  • Chinh phục thử thách

Đây là phần nội dung chính và sẽ có rất nhiều thử thách được vạch ra với sự gay cấn, khắc nghiệt tăng dần: đào hào chiến đấu, băng rừng vượt núi vận chuyển lương thực và vũ khí…

Tại Wondermedia, các tiểu đội được tham gia phần tuyên thệ thể hiện quyết tâm vượt qua thử thách của mình. Tuy có khó khăn vất vả nhưng đây lại là phần thu hút nhất của team building quân đội khiến tất cả mọi người đều hào hứng. Nó thử thách sức chịu đựng của mỗi người và mỗi khi thành công, vượt qua một thử thách, chế ngự được nỗi sợ hãi của mình thì các thành viên đều cảm thấy mình đã đạt được thành tựu mới với những bài học quý giá.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/team-building-qd-300x200.jpg

  • Gắn kết đồng đội

Sau một ngày vận động vất vả, Wondermdia sẽ mang đến cho các chiến sỹ chương trình sinh hoạt, giao lưu như người lính thực thụ. Các team sẽ có không gian gắn kết với nhau vào buổi tối. Bên quanh lửa trại, các chiến sĩ cùng nhau hát với chiếc đàn ghi ta, cùng chia sẻ cảm nhận, suy nghĩ và niềm vui sau những hoạt động huấn luyện cực nhọc. 

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/team-building-quan-doi-1024x725.jpg

3. Tiễn quân

Ở phần này, các chiến sỹ tiến hành thủ tục bàn giao quân. Chỉ huy và các chiến sĩ sẽ cùng nhau phát biểu, bày tỏ cảm xúc sau khi đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian diễn ra team building quân đội. Chương trình kết thúc với màn trao quân đầy xúc động và quyến luyến của ban tổ chức cùng các chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ.

Trên đây là mẫu kịch bản team building quân đội do Wondermedia xây dựng. Để có chương trình team building chất lượng, tối ưu chi phí tổ chức, vui lòng liên hệ với Wondermedia để nhận tư vấn miễn phí và báo giá trong 24h.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển