Tổ chức lễ kỷ niệm chuyên nghiệp, ấn tượng

11/03/2021 16:41 +07 - Lượt xem: 6294

Sự kiện kỷ niệm là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Trong những năm gần đây, sự kiện kỷ niệm được phổ biến...

Sự kiện kỷ niệm là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Trong những năm gần đây, sự kiện kỷ niệm được phổ biến rộng rãi với những hình thức tổ chức phong phú, đa dạng thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tượng.

1. Lễ kỷ niệm là gì?

Lễ kỷ niệm là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Xét ở góc độ các nhân, lễ kỷ niệm là những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người như: lễ kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, thượng thọ,… Cùng với đó, khi nhìn nhận ở góc độ của một tổ chức, lễ kỷ niệm được xem như hoạt động đặc biệt để nhìn nhận, đánh giá và khẳng định vị thế của tổ chức trong suốt thời gian hoạt động. Với những giá trị to lớn ấy, lễ kỷ niệm phải là sự kiện được tổ chức một cách bài bản, công phu và ấn tượng.

2. Một số sự kiện kỷ niệm đáng chú ý

Lễ kỷ niệm ngày cưới

Sự kiện kỷ niệm ngày cưới là dịp kỉ niệm những dấu mốc quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Đó là sự kiện minh chứng cho khoảng thời gian gắn bó lâu dài, cùng đồng cam cộng khổ của đôi trai gái. Nhờ sự gắn kết lâu dài cùng khoảnh khắc nhìn lại trong dịp lễ quan trọng này, đôi vợ chồng càng trở nên nỗ lực hơn trong việc xây dựng một gia đình ấm êm, hạnh phúc ở tương lai.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/dia-diem-to-chuc-ki-niem-ngay-cuoi.jpg

Sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Căn cứ vào thời gian gắn bó lâu dài của đôi vợ chồng, sự kiện kỷ niệm ngày cưới trở thành lời khẳng định cho những đám cưới vàng, đám cưới bạc, đám cưới kim cương,… Từ đây, những ý tưởng sự kiện độc đáo, ấn tượng về dấu mốc quan trọng này được hình thành và thực thi.

Lễ kỷ niệm ngày sinh nhật

Sinh nhật là mốc thời gian một người được sinh ra, từ đó về sau, cùng ngày tháng ấy qua các năm sẽ trở thành ngày kye niệm sinh nhật. Trước đây, sự kiện kỷ niệm sinh nhật thường chỉ được tổ chức với quy mô nhỏ trong nội bộ gia đình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, sự kiện kỷ niệm sinh nhật ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia. Có thể nói, đây là sự kiện có nhiều ý tưởng tổ chức đa dạng, sáng tạo và thú vị nhất hiện nay.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/to-chuc-sinh-nhat-cho-be-yeu-e1615455936484.jpg

Sự kiện sinh nhật cho bé yêu

Lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp. Thông thường, lễ kỷ niệm thành lập công ty thường được tổ chức vào các mốc thời gian 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm,… Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để cán bộ, lãnh đạo công ty bày tỏ sự tri ân đến những khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên đã gắn bó với doanh nghiệp trong khoảng thời gian đã qua. Với ý nghĩa khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp, lễ kỷ niệm thành lập công ty phải là một chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/03/su-kien-thanh-lap-sabaco-e1615456240597.jpg

Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Sabaco

Lễ kỷ niệm thành lập trường

Hàng năm, các trường học sẽ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập trường. Đây là một ngày lễ trọng đại để đánh dấu bước phát triển của từng ngôi trường cũng là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên học sinh nhà trường ôn lại lịch sử phát triển của nhà trường. Sự trở lại của những cá nhân xuất sắc đã từng học tập tại trường chính là minh chứng chân thực nhất về chất lượng đào tạo và giáo dục của ngôi trường đó. Vì thế, sự kiện kỷ niệm thành lập trường cần được tổ chức có kế hoạch cụ thể, rõ ràng và gây ấn tượng cho những người tham gia.

Sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập trường

3. Tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng

Để sự kiện kỷ niệm trở nên ấn tượng cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Nhưng tựu chung lại sự thành công của sự kiện kỷ niệm nằm ở một số yếu tố cơ bản sau:

Ý tưởng sự kiện: Ý tưởng cho một sự kiện kỷ niệm đầu tiên phải thể hiện được sự độc đáo, mới lạ và phải truyền tải được thông điệp của cá nhân, tổ chức. Đồng thời, đối với sự kiện kỷ niệm, ý tưởng cần khái quát được hình ảnh chân thực nhất về cá nhân, tổ chức trong suốt khoảng thời gian đã qua. Đó có thể là những video, hình ảnh cho sự trưởng thành và những thay đổi từng ngày của cá nhân, gia didnh, doanh nghiệp. Đó cũng có thể là những cảm xúc nghẹn ngào của cá nhân, doanh nghiệp trong sự kiện có 1-0-2 của đời người.

Địa điểm tổ chức: Tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách mời, sự lễ kỷ niệm cần lựa chọn một địa điểm tổ chức phù hợp. Địa điểm tổ chức không cần quá khoa trương nhưng phải là lựa chọn tối ưu nhất đối với cá nhân, doanh nghiệp. Nếu như những sự kiện kỷ niệm ngày cưới cần một không gian nhỏ, ấm cúng thì sự kiện kỷ niệm thành lập công ty hướng tới những địa điểm tổ chức quy mô và tầm cỡ nhằm khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

Phục vụ khách mời: Yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện kỷ niệm chính là sự nhìn nhận, đánh giá của khách mời đến tham dự sự kiện. Thông thường, lễ kỷ niệm sẽ đi kèm với các dịch vụ ăn uống. Tùy vào yêu cầu của khách hàng tiệc đãi khách có thể là tiệc ngọt hoặc mặn khác nhau. Tuy nhiên, dù là tiệc ngọt hay mặn thì cũng luôn cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng tốt. Tốt nhất nên lựa chọn những món ăn đơn giản, tránh những món ăn lạ có nguy cơ gây ngộ độc cho khách.

4. Wonder Media với dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm

Đến với Wondermedia, khách hàng sẽ nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết với những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Bằng sự thấu hiểu khách hàng và đội ngũ nhân viên nhiệt thành, được đào tạo bài bản, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện ra mắt chuyên nghiệp nhất, ấn tượng nhất để trong cả hiện tại và tương lai Wondermedia sẽ luôn là “Bạn đồng hành tin cậy” của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tổ chức sự kiện, lễ kỷ niệm nhé!

 

Thông tin liên hệ

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển