Tổ chức Year End Party - Tiệc tất niên ấn tượng cùng Wonder Media

11/09/2021 11:38 +07 - Lượt xem: 10241

Trong văn hóa doanh nghiệp, việc tổ chức Year End Party là một trong những sự kiện quan trọng và điển hình được thường xuyên áp dụng....

Trong văn hóa doanh nghiệp, việc tổ chức Year End Party là một trong những sự kiện quan trọng và điển hình được thường xuyên áp dụng. Tổ chức các buổi party nội bộ trong doanh nghiệp hoặc là các buổi du lịch cùng nhau cũng là cách để doanh nghiệp có thể tạo tình yêu thương, gắn kết các nhân viên với nhau. 

Year End Party là gì?

Year End Party chính là một bữa tiệc cuối năm dành cho toàn thể nhân viên trong một doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các nhân viên và ban lãnh đạo gặp nhau và cùng nhau ăn mừng những khó khăn mà mình đã trải qua một năm. Và cũng để đưa ra các mong muốn, hành trình mà năm sau doanh nghiệp sẽ phát triển hơn nữa.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/01/tiec-tat-nien-e1610595502329.jpg

Vì sao lại chọn Wondermedia là đơn vị tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp bạn?

Như đã biết, Year End Party là một trong những sự kiện quan trọng vào cuối năm của một doanh nghiệp. Nó có tầm ảnh hưởng lớn tới các hoạt động chung của doanh nghiệp đó. Vì vậy việc tổ chức cần phải có một kế hoạch kỹ lưỡng để tránh những sai sót làm bữa tiệc diễn ra không như mong muốn. Vậy để lên được một kế hoạch hoàn hảo và cực chất thì cần phải có những yếu tố nào? Wondermedia sẽ giúp doanh nhiệp của bạn.

1. Tư vấn, lên ý tưởng và chủ đề cho bữa tiệc

Dựa vào những thông tin mà doanh nghiệp bạn đưa ra, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra kịch bản bám sát những yêu cầu của khách hàng. Để doanh nghiệp của bạn sẽ có một bữa tiệc chất nhất.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn chưa tìm ra được chủ đề cho buổi tiệc cuối năm thì cũng không sao, Wondermedia sẽ gợi ý cho bạn những chủ đề cực chất như:

Chào Tân Sửu: Chủ đề nhẹ nhàng nhưng mang lại nhiều kỷ niệm thú vị dành cho bạn. Kết hợp với đó sẽ là những bản nhạc kết nối các thành viên lại gần nhau hơn bởi chính giọng hát của các bạn.

Tinh hoa hội tụ: Quý khách sẽ vượt qua khỏi định nghĩa của một chương trình gala thông thường bởi chúng ta sẽ được thưởng thức những gameshow thú vị, cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho nội bộ công ty.

Vũ hội hóa trangKhông chỉ mang tính chất mới lạ mà nhân viên trong công ty, mỗi cá nhân trong tập thể có một lần được thỏa sức sáng tạo phong cách thời trang của bản thân

Chill NightLà chủ đề độc đáo với sự kỳ diệu tới từ âm nhạc sẽ kết nối các thành viên lại gần nhau hơn.

Đại tiệc Hoàng giaLà chủ đề hoàn toàn mới và độc đáo mà Wondermedia dựa trên những bữa tiệc của Hoàng gia để cho khách hàng có thể được trải nghiệm cảm giác khi tham gia một bữa tiệc đúng chất Hoàng gia.

2. Lên kế hoạch tổ chức

Có thể hiểu số lượng người tham dự sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các khâu tổ chức như: tìm địa điểm, menu bàn, ngân sách,…. Vì vậy doanh nghiệp cần xác định được rõ số lượng ngươi tham dự là bao nhiêu. Ngoài ra, để đảm bảo độ chính sách, doanh nghiệp cũng cần phải đưa ra danh sách đăng ký cụ thể và xác nhận lại nhiều lần trong quá trình diễn ra kế hoạch cho bên tổ chức sự kiện – Wondermedia để có thể đưa ra kế hoạch tổ chức tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

3. Chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức phần lớn sẽ dựa vào chủ đề của sự kiện. Vì vậy Wondermedia sẽ giúp bạn tìm và lựa chọn địa điểm phù hợp và tiện lợi cho công ty bạn nhất.

4. Các hoạt động trong chương trình

Tùy vào từng chủ đề cảu chương trình Year End Party mà Wondermedia sẽ thiết kế những trò chơi “độc – lạ” để Quý khách có thể thỏa sức vui chơi và khám phá.

5. Lên ngân sách

Có thể nói việc lên ngân sách cũng chính là việc quan trọng nhất mà các doanh nghiệp cần phải làm. Vậy lên ngân sách như thế nào là hợp lý? Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đau đầu vì có quá nhiều việc cần phải lo như: nhà hàng, chi phí nhân sự, chi phí các thiết bị,…. Đến với Wondermedia bạn sẽ không phải quá đâu đầu để tìm địa điểm tổ chức, các thiết bị,…. Bạn chỉ cần đó là dự trù ngân sách để chúng tôi giúp bạn lên kinh phí chi tiết.

6. Giám sát và triển khai kế hoạch

Với mỗi một kế hoạch đề ra, Wondermedia sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp và đưa ra các phương án bổ sung khác để doanh nghiệp có buổi tiệc hoàn mĩ nhất.

Mong rằng những thông tin trên giúp Quý khách có thể hiểu biết thêm về tổ chức tiệc cuối năm dành cho doanh nghiệp. Liên hệ với Wondermedia để được chúng tôi tư vấn chi tiết và lên kế hoạch cho chương trình nhé. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách một buổi tiệc hoàn hảo và chu toàn nhất!

 

Thông tin liên hệ

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển