Vì sao nên sử dụng Landing page?

05/11/2020 11:26 +07 - Lượt xem: 9106

Trong thiết kế và xây dựng một website thì bạn không thể bỏ qua việc thiết kế landing page. Landing page đóng một vai trò quan trọng...

Trong thiết kế và xây dựng một website thì bạn không thể bỏ qua việc thiết kế landing page. Landing page đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và giúp website của bạn thành công hơn. Vậy landing page là gì? Vì sao nên sử dụng landing page? Wondermedia sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về landing page!

1. Landing page là gì?

Landing page (hay còn gọi là trang đích) là một trang web đơn có nhiệm vụ dẫn dắt, thu hút và thuyết phục người đọc thực hiện mục tiêu chuyển đổi nhất định.

Landing page được thiết kế với mục đích duy nhất là kêu gọi khách hàng thực hiện hành động cụ thể – CTA. Chính vì vậy, landing page được coi là lựa chọn tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ các chiến dịch quảng cáo mất phí.

2. Vì sao nên dùng Landing page?

Nếu website dùng để giới thiệu cho khách hàng biết về các sản phẩm, dịch vụ của bạn thì landing page lại được dùng để thúc đẩy và khuyến khích họ đi đến quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu về sản phẩm đó. Website của bạn chỉ có mục đích cung cấp thông tin sản phẩm mà không có thực hiện CTA kêu gọi khách hàng thì bạn hoàn toàn đang bỏ lỡ rất nhiều sự chuyển đổi trên trang của mình. Vì vậy mà landing page là nơi tốt nhất để khuyến khích khách thực hiện sự chuyển đổi đó. Khi bạn có nội dung thu hút, đầy đủ thông tin về sản phẩm, những ý kiến đánh giá tích cực từ khách hàng cùng với các ưu đãi, những khuyến mãi hấp dẫn của bạn, không còn nghi ngờ gì nữa landing page chính là cách bạn chốt sale tốt nhất.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2020/11/vi_sao_lai_lua_chon_landing_page1-e1605926523948.pngLanding page là lựa chọn tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Tập trung sự chú ý của người đọc vào một nội dung cụ thể nhất định

Khi khách hàng truy cập vào homepage của bạn, họ sẽ thấy có rất nhiều nội dung và chủ đề, khiến họ bị phân tán và không thể tập trung vào một thông tin nhất định. Tuy nhiên, đối với Landing page khi người đọc click vào quảng cáo và dẫn về trang đích sẽ chỉ tập trung vào một chủ đề cụ thể để đảm bảo khách truy cập đúng thông tin họ đang cần.

Giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có nhiều sản phẩm cần giới thiệu thì việc dùng landing page là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể giới thiệu chi tiết từng sản phẩm tới người dùng. Mỗi một landing page có thể tập trung về một sản phẩm giúp khách hàng tìm hiểu một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Nếu trong home page có nhiều link điều hướng khiến người đọc phân tâm thì landing page chỉ với một mục tiêu cụ thể là kêu gọi khách hàng thực hiện hành động (CTA). Khi click vào một landing page, khách hàng chỉ có thực hiện hai hành động: một là chuyển đổi, hai là rời đi. Chuyển đổi là khi khách hàng thực hiện hành động mục tiêu mà landing page muốn hướng tới như: cung cấp thông tin, có thể là mua hàng trực tiếp,…Chính vì thế tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên landing page cao hơn so với quảng cáo thông thường.

Tăng lượng truy cập vào website

Nếu bạn có nội dung hấp dẫn và thu hút sẽ khiến landing page giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn. Một khi khách hàng bị thu hút bởi sản phẩm nào đó, họ sẽ muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về nó hay những sản phẩm khác liên quan tại website của bạn. Nhờ vậy, website sẽ thu hút được một lượng lớn người truy cập giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu sản phẩm của bạn.

Vậy landing page liệu có cần thiết cho công việc kinh doanh của bạn không? Mong là những thông tin mà Wondermedia cung cấp phía trên sẽ giúp bạn trong việc chạy quảng cáo để thu hút được nhiều khách hàng biết đến bạn nhiều hơn!

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển