Vì sao team building bãi biển luôn được yêu thích trong tour khách đoàn?

16/07/2021 15:14 +07 - Lượt xem: 8358

Team building bãi biển là gì?Team building bãi biển là những hoạt động team được tổ chức tại các bãi biển. Thông qua các thử thách...

Team building bãi biển là gì?

Team building bãi biển là những hoạt động team được tổ chức tại các bãi biển. Thông qua các thử thách và trò chơi, team building bãi biển truyền tải một thông điệp nào đó đến những người tham gia. Thông thường, chương trình team building này thường được tổ chức vào mùa hè. Bởi vậy, đây trở thành xu hướng sự kiện được ưa thích trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/07/chicken-dance-team-building-300x200.jpg

Hoạt động team building bãi biển có thể kết hợp với các hoạt động khác như: hội thảo, hội nghị, du lịch, nghỉ dưỡng,… Vì vậy, các trò chơi team thường được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Đồng thời cũng là những phút giây thư thái, giải trí cho tất cả các thành viên trong doanh nghiệp.

Sau cùng, team building bãi biển được coi là hoạt động trải nghiệm thú vị. Bởi nó mang lại cho người tham gia những phút giây thư thái, đắm chìm vào thiên nhiên.

Thực trạng tổ chức Team building bãi biển hiện nay

Trong tất cả các loại hình team building, team building bãi biển được xem là loại hình phổ biến nhất. Bởi vậy, có thể dễ dàng nhận ra những ý tưởng sáng tạo khi tổ chức loại hình này. Tuy nhiên, cũng vì tính chất phổ biến này mà những ý tưởng tổ chức team building bãi biển thường bị trùng lặp. Điều này có thể tạo ra sự nhàm chán trong các trò chơi team.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/06/gio-thoi-ve-dau-300x156.jpg

Bên cạnh đó, team building luôn là hoạt động truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cá nhân, doanh nghiệp. Đây là nội dung ít công ty tổ chức sự kiện mang đến được cho doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Bởi thế, sự kiện bãi biển với doanh nghiệp chỉ đơn thuần mang ý nghĩa nghỉ dưỡng, giải trí. 

Khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào, doanh nghiệp luôn muốn gửi gắm và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến tất cả mọi người. Đó là một thách thức đối với các công ty tổ chức sự kiện. Bởi để hiểu và truyền tải văn hóa của một doanh nghiệp đến mọi người không phải là điều dễ dàng.

Dịch vụ Team building bãi biển tại Wondermedia

Tại Wondermedia, dịch vụ team building không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa giải trí. Với những ý tưởng kịch bản đa dạng, Wondermedia chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự kiện bãi biển với kịch bản ấn tượng, độc đáo.

Với kinh nghiệm tổ chức hơn 100 chương trình team building lớn nhỏ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các MC team building hàng đầu miền Bắc, Wondermedia là lựa chọn không thể bỏ lỡ của khách hàng khi nhắc đến các chương trình sự kiện, team building.

https://wondermedia.vn/wp-content/uploads/2021/05/y-nghia-to-chuc-teambuilding-300x200.jpg

Đặc biệt, tại Wondermedia, team building bãi biển luôn là sự kiện thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Với mỗi trò chơi team, chúng tôi luôn lồng ghép những bài học ý nghĩa về sứ mệnh, tầm nhìn hay giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi vậy, sau mỗi sự kiện được tổ chức bởi Wondermedia, văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa rộng rãi đến các thành viên trong và ngoài tổ chức. Bên cạnh mục đích vui chơi, giải trí, Wondermedia luôn hướng đến những ý nghĩa tốt đẹp cho doanh nghiệp. Bởi sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thành công của Wondermedia.

Tại Wondermedia, team building bãi biển được phát triển với gần 30 trò chơi được sắp xếp trong gần 10 kịch bản team building khác nhau, phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh ở các ngành nghề khác nhau.

Team building bãi biển được báo giá thế nào?

Dịch vụ team building bãi biển thông thường được báo giá kèm cùng các chương trình du lịch. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay, team building bãi biển được nhà tổ chức thiết kế biệt lập với kịch bản tổ chức và báo giá chi tiết. 

Báo giá team building bãi biển tại Wondermedia được cụ thể hóa các hạng mục từ con người như MC team building kèm Profile, nhân sự phục vụ hay các thiết bị sự kiện như âm thanh, ánh sáng, bàn mixer, thậm chí gồm các chi phí thuê sân bãi, backdrop, bột màu, thuê đồ team building.

Khách hàng đi tour khách đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ team building chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ Wondermedia để nhận báo giá cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển