Những lợi ích tuyệt vời mà sales kit mang lại trong kinh doanh

02/11/2020 14:05 +07 - Lượt xem: 12848

Một bộ sales kit chuyên nghiệp là một trong những điểm mấu chốt quyết định sự thành công của đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng của...

Một bộ sales kit chuyên nghiệp là một trong những điểm mấu chốt quyết định sự thành công của đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Bộ sales kit là gì và những lợi ích của bộ tài liệu bán hàng mang lại cho doanh nghiệp sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

1. Sales kit là gì?

Sales kit (tài liệu bán hàng) là công cụ quảng cáo mà các nhân viên sale cần dùng để tiếp thị khách hàng tiềm năng về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty bạn, giúp họ thấy được lợi ích từ các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn mang lại.

Sales kit là gìTài liệu bán hàng chính là công cụ quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp

Một bộ sales kit hiệu quả thường bao gồm các tài liệu tiếp thị và quảng cáo được thiết kế chuyên nghiệp giúp nhân viên kinh doanh tiếp cận với khách hàng mới. Sales kit chính là một vũ khí tối tân giúp bạn nổi bật hơn so với các doanh nghiệp khác.

Bộ sales kit gồm những gì?

  • Folder: Bìa hồ sơ kẹp tất cả các tài liệu bán hàng, bao gồm danh thiếp của nhân viên sales.
  • Profile công ty: Tài liệu giới thiệu về công ty, năng lực, các sản phẩm – dịch vụ, các dự án và đối tác của công ty bạn.
  • Catalogue/ Brochure: Tài liệu cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Bảng giá: Bảng báo giá chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi mà khách hàng được hưởng tương ứng.
  • Đơn đặt hàng/ hợp đồng mẫu, các tài liệu quảng bá khác: Thông tin chiết khấu, chương trình ưu đãi – khuyến mãi, voucher…

2. Những lợi ích sales kit mang lại cho các doanh nghiệp

Sale kit là công cụ chính theo chân nhân viên kinh doanh chinh chiến trên thương trường. Dưới đây là những lợi ích quan trọng mà sales kit mang lại cho các doanh nghiệp:

Giảm thiểu tối đa nguồn lực tư vấn

Trong tài liệu bán hàng luôn chứa đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm và dịch vụ, nhờ đó khách hàng hoàn toàn không cần tới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên mà vẫn có thể chủ động trong việc tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Mang tính chuyên nghiệp cao

 “Lời nói gió bay”, chính vì thế khi khách hàng được sử dụng, cảm nhận thực tế về sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm về chất lượng sản phẩm của bạn. Ngoài ra, khi khách hàng được tư vấn với bộ sales kit có thiết kế ấn tượng sẽ gián tiếp khẳng định được tính chuyên nghiệp của doanh bạn.

Mang đến sự tiện lợi cho đối tác, khách hàng

 Tài liệu bán hàng chính là công cụ hỗ trợ quá trình tìm kiếm sản phẩm dịch vụ hữu ích đối với đối tác, khách hàng giúp họ dễ dàng so sánh, đánh giá sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn hành động mua.

Để lại ấn tượng cho khách hàng

Một bộ tài liệu bán hàng ấn tượng với thiết kế bắt mắt sẽ giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng để mỗi khi có nhu cầu họ sẽ nhớ ngay tới doanh nghiệp bạn.

Những lợi ích sales kit mang lại cho các doanh nghiệpNhững bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp luôn tạo dấu ấn tốt với khách hàng

Là một chiến lược quảng bá thương hiệu cực tốt

 Bạn dùng bộ tài liệu bán hàng để giới thiệu sản phẩm bằng cách gửi email file PDF hoặc in ra gửi chuyển phát nhanh tới khách hàng nhưng chờ đợi một thời gian không nhận được bất cứ phản hồi nào. Đừng quá lo lắng, bởi ít nhiều bạn cũng đã quảng bá được thương hiệu tới một đối tượng khách hàng tiềm năng. Có thể lúc này họ chưa cần tới sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhưng bất cứ lúc nào họ có nhu cầu thương hiệu đầu tiên gợi nhắc tới họ chính là doanh nghiệp của bạn.

Tăng lượng hợp đồng ký kết giữa công ty với khách hàng

Trên thị trường sẽ có không ít doanh nghiệp kinh doanh cùng sản phẩm, dịch vụ với công ty của bạn, chính vì thế khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Với những doanh nghiệp có bộ bộ tài liệu bán hàng ấn tượng sẽ được khách hàng đánh giá cao và dễ dàng lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Tài liệu bán hàng rất quan trọng với nhân viên kinh doanh và công ty. Vậy nên, hãy xây dựng thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất bằng cách đầu tư hơn nữa bộ tài liệu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, nếu như bạn đang kiếm tìm một đơn vị chuyên cung cấp các tài liệu bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp thì hãy đến với Wonder Media nhé!

Wonder Media
Hotline: 098 291 30 03
Email: info@wondermedia.vn

 




Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển